"แหม่ม พัชริดา" ย้อนคำพูดเศร้ากับ "แดน-บีม" หลัง "บิ๊ก D2B" ประสบอุบัติเหตุจนวงต้องหยุด | Sanook Music

"แหม่ม พัชริดา" ย้อนคำพูดเศร้ากับ "แดน-บีม" หลัง "บิ๊ก D2B" ประสบอุบัติเหตุจนวงต้องหยุด

"แหม่ม พัชริดา" ย้อนคำพูดเศร้ากับ "แดน-บีม" หลัง "บิ๊ก D2B" ประสบอุบัติเหตุจนวงต้องหยุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการเป็นสมาชิก สาว สาว สาว และศิลปินเดี่ยวแล้ว แหม่ม-พัชริดา วัฒนา ก็เป็นเทรนเนอร์ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหลายๆ ศิลปิน RS ในฐานะครูสอนร้องเพลง โดยล่าสุดเธอได้มาเล่าถึงประสบการณ์ดังกล่าวในรายการ สตรีมีคลาส ของ โมเม-นภัสสร บุรณศิริ และ จ๋า-ยศสินี ณ นคร โดยเธอได้เล่าถึงวันที่ทำงานกับ D2B อย่าง บีม-กวี ตันจรารักษ์, บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ และ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ 

โดยแหม่มได้เล่าว่าในวง บิ๊กจะเป็นคนที่เชื่อมบีมที่เป็นเด็กคณะวิศวกรรมที่ตึงเครียดและแดนที่เป็นเด็กมัธยมเซอร์ๆ และทั้ง 3 คนรักกันมากก่อนจะดังอย่างถล่มทลาย จนไม่มีเวลาพักเลยและไปไหนก็มีแฟนเพลงมาตลอด จนแหม่มกังวลว่าทั้ง 3 จะไม่มีความสุข เพราะแดน-บิ๊ก-บีมเริ่มรู้สึกอิ่มตัวเพราะพวกเขาอยากพัก แม้ทางค่ายจะพยายามดูแลอย่างดีที่สุด  

พอเล่าถึงความดังของ D2B จบ แหม่ม พัชริดา ก็เล่าถึงเหตุการณ์ที่บิ๊กประสบอุบัติเหตุว่า มันทำให้ทุกอย่างของวงต้องหยุดหมดและเข้าภาวะสูญญากาศ โดยสิ่งที่เกิดขึ้นก็ทำให้แดนและบีมรู้ว่าพวกเขารักงาน แต่ทุกอย่างมันมาเร็วไปหน่อย ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้แหม่มพูดกับแดน-บีมว่า "จากวันนี้ไปข้างหน้าไม่รู้ว่าจะเป็นยังไงนะ จะทำอะไรให้ทำแทนบิ๊ก ทำแทนบิ๊กเพราะน้องมันคงอยากทำเหมือนเรา ไปให้สุด" ซึ่งหลังจากนั้น D2B ที่เหลือ 2 คนก็ทำงานไปแบบไม่มีงอแง ก่อนจะทิ้งท้ายว่าปัจจุบันนี้เธอเป็นเหมือนญาติผู้ใหญ่ของพวกเขา โดยแหม่มได้ชักชวนให้แดนกับบีมมาขึ้นคอนเสิร์ต และทั้งสองก็มาเยี่ยมเธอบ่อยมากด้วย

แหม่ม พัชริดา และครอบครัว บีม กวี

ก่อนที่จะพูดถึงการดูแล D2B แหม่ม พัชริดา ก็เล่าถึงการดูแล 2 สมาชิก Raptor, เจอาร์ กิตติกุลวงศ์ และ โดม-ปกรณ์ ลัม ไปจนถึงการทำร้านกาแฟ PAT'S Tea Room & Coffee Club ที่เกิดจากความบังเอิญ และมีศิลปินดังวนเวียนมาเข้าร้านต่อเนื่องรวมถึง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ โดยแฟนๆ สามารถติดตามรายการได้ที่ช่อง YouTube StreeMeClass

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "แหม่ม พัชริดา" ย้อนคำพูดเศร้ากับ "แดน-บีม" หลัง "บิ๊ก D2B" ประสบอุบัติเหตุจนวงต้องหยุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook