JYP ยืนยัน “คังแดเนียล” เลิกกับ “จีฮโย TWICE” แล้ว | Sanook Music

JYP ยืนยัน “คังแดเนียล” เลิกกับ “จีฮโย TWICE” แล้ว

JYP ยืนยัน “คังแดเนียล” เลิกกับ “จีฮโย TWICE” แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (10 พ.ย.) สำนักข่าว Dispatch รายงานว่า จีฮโย สมาชิกวง TWICE กับคังแดเนียล หยุดความสัมพันธ์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Dispatch ระบุว่า จีฮโยและคังแดเนียลขอหยุดความสัมพันธ์ลงด้วยดีหลังจากที่ทั้งคู่ไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกัน จากตารางงานของทั้งคู่ที่ค่อนข้างยุ่งมาก แหล่งข่าวกล่าวว่าทั้งคู่ตัดสินใจที่จะโฟกัสที่เรื่องงาน รวมถึงการเตรียมอัลบั้มในอนาคตมากกว่า

หลังจากรายงานข่าวของ Dispatch ที่ปล่อยออกมาไม่นาน ต้นสังกัดของ TWICE อย่าง JYP Entertainment ออกมายืนยันข่าวนี้เป็นที่เรียบร้อยว่า “เป็นเรื่องจริงที่ทั้งคู่จบความสัมพันธ์ลงเรียบร้อยแล้ว” ทางด้าน Konnect Entertainment ต้นสังกัดของคังแดเนียลรับทราบข่าวแล้ว และจะประกาศให้ได้ทราบกันอย่างเป็นทางการอีกครั้งหลังจากได้รับการยืนยันจากตัวศิลปินเอง

ทั้งนี้ คังแดเนียล และจีฮโย ยืนยันความสัมพันธ์ผ่านตัวแทนต้นสังกัดของทั้งคู่ว่ากำลังคบหากันตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2019 ที่ผ่านมา

ขณะนี้ จีฮโย กำลังอยู่ในช่วงโปรโมตอัลบั้มใหม่ของ TWICE ที่มีชื่อว่า Eyes Wide Open พร้อมไตเติลแทร็ก "I CAN’T STOP ME" ในขณะที่ คังแดเนียล ก็ยังมีงานในวงการบันเทิงมากมาย ทั้ง EP อัลบั้มของตัวเอง Cyan และ Magenta ขึ้นแสดงตามงานต่างๆ โปรโมตผลงานผ่านรายการทีวี แมกกาซีน และอื่นๆ อีกมากมายตลอดทั้งปี 2020 เช่นเดียวกัน

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ JYP ยืนยัน “คังแดเนียล” เลิกกับ “จีฮโย TWICE” แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook