"ตั๊ก ศิริพร" ลุยตามหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋" เซอร์ไพรส์เจอคนใกล้ตัวมาแข่งร้องเพลงเธอ | Sanook Music

"ตั๊ก ศิริพร" ลุยตามหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋" เซอร์ไพรส์เจอคนใกล้ตัวมาแข่งร้องเพลงเธอ

"ตั๊ก ศิริพร" ลุยตามหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋" เซอร์ไพรส์เจอคนใกล้ตัวมาแข่งร้องเพลงเธอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอห่างหายจากการปล่อยเพลงไปหลายปี ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด ก็ได้เป็นศิลปินเบอร์แรกในค่ายเพลงใหม่บริษัท สองสามตัวจำกัด ธุรกิจครอบครัวที่นำทีมโดย กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ พร้อมด้วย เอิร์ธ-กานต์ กิจเจริญ และ เปา-เปาวลี พรพิมล โดยหลังจากที่ปล่อยเพลงใหม่ "สักวัน" เธอก็ได้มาร่วมตามหาเงาเสียงอีกครั้งในรายการ กิํกดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน โดยมีเอิร์ธและเปาวลีมาให้กำลังใจ

โดยสัปดาห์นี้ ตั๊ก ศิริพร คว้าเพลง "สักวัน" มาโชว์เปิดเวที พร้อมได้ ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ ผู้แต่งเนื้อร้องมาร่วมร้องแร็ปบนเวทีอีกด้วย และได้ผู้ทำดนตรีอย่าง หนุ่ม-ศุภวิญญ์ มุ่งมาตร มาร่วมแจมบนเวที ก่อนจะถึงคิวเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงที่ล้วนแล้วแต่จัดเต็ม

เงาเสียง ตั๊ก ศิริพร

หลังจากนั้นถึงช่วงเวลาที่ตื่นเต้นแบบสุดๆ กับการแข่งขันสองศิลปินเสียงดีคัพเวอร์บทเพลงของต้นฉบับ โดยสัปดาห์นี้ได้คอมเมนเตเตอร์ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่เปลี่ยนบทบาทชั่วคราว มาลงทุนซุ่มซ้อมเแข่งขันเพลงของตั๊ก ศิริพร โดยต้นหอมคว้าเพลง "หมดห่วง" มาประชันกับ ดาว ขำมิน ที่มากับเพลง "ฉันไม่ใช่นางเอก" โดยพอทั้งคู่โชว์เสร็จคอมเมนเตเตอร์อย่าง แอ๊ด-วีรศักดิ์ นิลกลัด ก็เอ่ยปากว่า "ไม่เสียแรงที่ต้นหอมอยู่ข้างกายพี่มานาน"

ซึ่งในรายการ กิ๊ก เกียรติ ก็เปิดใจเรื่องการทำเพลงให้ตั๊กว่า "จริงๆ ทุกคนควรจะมีโอกาสของตัวเอง ผมเชื่อว่าน้องๆ ที่แข่งขันประกวดร้องเพลงทุกคนมีความฝัน อยากจะมีเพลงทีเป็นของตัวเองสักครั้ง ผมเลยคุยกับลูกๆ ว่าเราทำไหม ผมเลยคุบกับ หนุ่ม ศุภวิญญ์ คนทำเพลงกิ๊กดู๋ฯ ว่าน้องๆ ที่เข้ามาแข่งขันทุกคนเก่งนะแต่เขายังไม่มีโอกาส เราก็เลยลองดู เพลงแรกก็ต้องขอบคุณตั๊กนะ"

ส่วนทางฝั่งของ ตั๊ก ศิริพร ก็กล่าวต่อว่า "ป๋าก็เลยหยิบยื่นโอกาสมาให้ทำเพลง "สักวัน" ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิต เป็นเกียรติต่อตัวพี่ตั๊กที่ได้มาเป็นศิลปินเบอร์หนึ่ง ถือเป็นความทรงจำที่มีคุณค่า วันนี้มีโอกาสมาเป็นศิลปินต้นฉบับอีกครั้ง ได้ร้องเพลงใหม่ "สักวัน" เพลงที่ให้กำลังใจคนที่กำลังท้อ อยากให้ทุกคนติดตาม และก็ขอบคุณเงาเสียงที่มาแข่งขันด้วย น้องๆ ทุกคนมีความสามารถและทุ่มเทตั้งใจอยู่แล้ว เก่งทุกคนเลย ส่วนศิลปินเสียงดีคัพเวอร์ ต้นหอม และ ดาว ขำมิน วันนี้ตื่นเต้นที่จะได้ฟังเขาร้องเพลงเรานะ รู้ว่าหอมทุ่มเท ก็ดีใจมาก ภูมิใจและปลื้มใจมากที่ได้ดูและฟังเขาโชว์ พี่ตั๊กประทับใจมาก ทำได้ดีทั้งคู่ อยากให้มาดูกันเอง เห็นกับตา"

แฟนๆ ของ ตั๊ก ศิริพร สามารถชมการแข่งขันเงาเสียงได้ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.30 น. (ทุ่มครึ่ง) ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "ตั๊ก ศิริพร" ลุยตามหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋" เซอร์ไพรส์เจอคนใกล้ตัวมาแข่งร้องเพลงเธอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook