"ตั๊กแตน ชลดา" ฉีกลุคพร้อมอัดฉีดความแซ่บในเอ็มวีเพลงใหม่ "รุ่นนี้บ่มีคำว่าเหงา" | Sanook Music

"ตั๊กแตน ชลดา" ฉีกลุคพร้อมอัดฉีดความแซ่บในเอ็มวีเพลงใหม่ "รุ่นนี้บ่มีคำว่าเหงา"

"ตั๊กแตน ชลดา" ฉีกลุคพร้อมอัดฉีดความแซ่บในเอ็มวีเพลงใหม่ "รุ่นนี้บ่มีคำว่าเหงา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา ตั๊กแตน​ ชลดา (พบพร ภาคินทร์) เป็นศิลปินที่เติมความแปลกตาให้แฟน​ๆ​ ได้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ​ กับแฟชั่นที่ได้รับการนิยามว่าเป็น​ "ชลดาสไตล์" พร้อมเดินหน้ารับงานแสดงในภาพยนตร์ อีหล่าเอ๋ย และ รักนี้วัวชน โดยล่าสุดเธอได้กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "รุ่นนี้บ่มีคำว่าเหงา" 

เพลง "รุ่นนี้บ่มีคำว่าเหงา" นอกจากแฟนๆ จะได้เห็นลุคใหม่สุดแซ่บของตั๊กแตนแล้ว แฟนๆ ยังได้เห็นเธอมาพร้อมเรื่องราวความรักมุมมองใหม่ ของคนที่เป็นผู้ใหญ่และเข้าใจโลกมากขึ้น แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงรักความสนุกสนานเหมือนวัยรุ่น

โดยตั๊กแตนได้เล่าถึงการทำงานเพลงใหม่ว่า "สำหรับเพลงใหม่​ "รุ่นนี้บ่มีคำว่าเหงา" ฟังชื่อเพลงก็รู้แล้วว่า​ รุ่นใหญ่​แม่มา​ คือผ่านโลกมาเยอะแล้ว​ โชกโชนมาเยอะ​ เพราะฉะนั้นเนี่ย​ หุแค่คำว่าเหงา​ ทำอะไรชั้นไม่ได้ (เสียงสูง) ​อะไรแบบนี้ค่ะ​ คือเราสามารถมีความสุขได้ในทุก​ๆ​ วัน​ ทุก ๆ​ เวลารวมถึงคนรอบข้างของเราด้วย​ แตนก็ควบคุมงานเพลงนี้เองทุก​ๆ​ อย่างเลยค่ะ​ ทั้งเอ็มวี​ เสื้อผ้าหน้าผม​ ก็พยายามคิด​ แล้วบอกดีไซน์เนอร์​ว่า​ เออเราอยากได้แบบนี้ ๆ​ ส่วนที่เห็นว่าตั๊กแตนมีเพลงออกมาตลอดก็เพราะว่า​ เราคือนักร้อง​เราก็อยากให้เพลงออกไปทำงานให้แฟน​ๆ​ ได้ฟังกัน​ ถ้าถามว่าความคาดหวัง​ แตนคาดหวังอย่างเดียวคือการที่แฟน​ๆ​ หรือคนฟังเพลงนี้ได้รับความสุขกลับไปจากเพลงนี้​ ในส่วนที่มันจะเปรี้ยงปร้างมั้ยมันก็ขึ้นอยู่กับแฟนเพลง​ ก็ได้แต่หวังว่าแฟนๆ​ ที่ฟังเพลงแล้วพอใจในสิ่งที่เราตั้งใจทำให้ค่ะ​ ยังไงก็ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้กันด้วยและขอบคุณทุกกำลังใจที่สนับสนุนตั๊กแตนเสมอมาค่ะ​ ฝากด้วยนะคะ​ "รุ่นนี้บ่มีคำว่าเหงา" เฟียสแน่นอนค่า" 

นอกจากงานเพลงแล้ว เร็วๆ นี้แฟนๆ จะได้ชมภาพยนตร์เรื่อง อีหล่าเอ๋ย ที่ตั๊กแตนร่วมแสดงด้่วย โดยภาพยนตร์จะเข้าฉายวันที่ 26 พฤษจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ  

 

อัลบั้มภาพ 114 ภาพ

อัลบั้มภาพ 114 ภาพ ของ "ตั๊กแตน ชลดา" ฉีกลุคพร้อมอัดฉีดความแซ่บในเอ็มวีเพลงใหม่ "รุ่นนี้บ่มีคำว่าเหงา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook