Stray Kids ชวนแฟนๆ มาสนุกกันในคอนเสิร์ตออนไลน์ Unlock : GO LIVE IN LIFE | Sanook Music

Stray Kids ชวนแฟนๆ มาสนุกกันในคอนเสิร์ตออนไลน์ Unlock : GO LIVE IN LIFE

Stray Kids ชวนแฟนๆ มาสนุกกันในคอนเสิร์ตออนไลน์ Unlock : GO LIVE IN LIFE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Stray Kids มีกำหนดการแสดง Beyond LIVE - Stray Kids 'Unlock : GO LIVE IN LIFE' ให้แฟนๆ ทั่วโลกได้รับชมกันผ่าน NAVER V LIVE ในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้ เวลา 13.00 น. (ไทย)

ผู้ที่ต้องการรับชมคอนเสิร์ตออนไลน์ในครั้งนี้ สามารถซื้อบัตรได้ผ่านทาง NAVER V LIVE และทางเว็บไซต์ YES24 (Global) โดยกรณีที่ซื้อผ่าน YES24 (Global) จะมีแพ็กเกจที่สามารถซื้อบัตรรับชมพร้อมกับ MD ของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้อีกด้วย

ในภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมา เมมเบอร์ทั้งแปดคนปรากฏตัวพร้อมแววตาดุดัน ทำให้แฟนๆ ต่างใจสั่นไปตามๆ กัน นอกจากนี้ ตัวกราฟฟิกที่ใช้ดีไซน์ก็เป็นแม่กุญแจกับโซ่ที่ขาดออกจากกัน ทำให้เห็นภาพ "Unlock" ที่เป็นชื่อของการแสดง และยังสร้างความคาดหวังเกี่ยวกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้อีกด้วย

beyondlive_skz

สเตจในครั้งนี้คือเวอร์ชันอัปเกรดในแบบออนไลน์ของ World Tour 'Stray Kids World Tour 'District 9 : Unlock' ที่เริ่มเปิดฉากเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว โดย Stray Kids กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการแสดงในครั้งนี้ ด้วยสเตจใหม่ๆ ที่ไม่เคยเปิดเผยให้เห็นที่ไหนมาก่อน อาทิ เพลง "God’s Menu" ที่เป็นเพลงแทนคำจำกัดความของ "แนวเพลงรสหม่าล่า", เพลง "Back Door" เป็นต้น 

ไม่เพียงเท่านั้น คอนเสิร์ตออนไลน์ในครั้งนี้ ยังเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ส่งกำลังใจถึงศิลปินได้โดยตรงแบบเรียลไทม์ ผ่านระบบขึ้นจอภาพอีกด้วย

แฟนๆ ท่านใดที่อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของอีเวนต์ข้างต้น สามารถเข้าไปลงทะเบียนลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ที่หน้าโฮมเพจของ Stray Kids’ fans หรือหน้าเพจรายละเอียดของ NAVER V LIVE โดยจะสุ่มผู้โชคดีทั้งหมด 192 คน สามารถเช็กรายชื่อผู้โชคดีได้ในวันที่ 15 พฤศจิกายน ผ่านหน้าโฮมเพจของ Stray Kids’ fans

อนึ่ง Stray Kids เริ่มจัด World Tour 'Stray Kids World Tour 'District 9 : Unlock' เมื่อวันที่ 23-24 พฤศจิกายน ปี 2019 ณ Olympic Hall, Olympic Park กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ และในปีนี้วันที่ 29 มกราคม ณ นครนิวยอร์ก, 31 มกราคม ณ แอตแลนตา, 2 กุมภาพันธ์ ณ แดลลัส, 5 กุมภาพันธ์ ณ ชิคาโก, 7 กุมภาพันธ์ ณ ไมอามี, 9 กุมภาพันธ์ ณ ฟีนิกซ์, 13 กุมภาพันธ์ ณ ซานโฮเซ, 16 กุมภาพันธ์ ณ ลอสแอนเจลิส รวมทั้งสิ้น 8 เมืองในสหรัฐอเมริกา

แฟนๆ ต่างคาดหวังกันอย่างมากว่า Stray Kids เหล่าเด็กหนุ่มผู้พัฒนาอย่างก้าวกระโดดผ่านการแสดง World Tour พร้อมฉายา "ตัวแทนของไอดอลรุ่นที่ 4" จะแสดงสเตจ "รสหม่าล่า" ออกมาอย่างไรในคอนเสิร์ตออนไลน์ในครั้งนี้ 

คลิกซื้อบัตรที่นี่ หรือซื้อบัตรพร้อม OFFICIAL MD ได้ที่นี่

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Stray Kids ชวนแฟนๆ มาสนุกกันในคอนเสิร์ตออนไลน์ Unlock : GO LIVE IN LIFE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook