GOT7 คัมแบ็คพร้อมเพลงใหม่ "Breath" 23 พ.ย. เตรียมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดใหม่ 30 พ.ย. นี้ | Sanook Music

GOT7 คัมแบ็คพร้อมเพลงใหม่ "Breath" 23 พ.ย. เตรียมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดใหม่ 30 พ.ย. นี้

GOT7 คัมแบ็คพร้อมเพลงใหม่ "Breath" 23 พ.ย. เตรียมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดใหม่ 30 พ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
  • GOT7 คอนเฟิร์มคัมแบ็กวันที่ 30 พ.ย. การกลับมาของ "ไอดอลระดับโลก" ที่แฟนๆ ทั่วโลกเฝ้ารอคอย
  • อัลบั้มเต็มชุดใหม่ในรอบ 2 ปี Breath of Love : Last Piece พร้อมกุมหัวใจของผู้ฟังทุกคน
  • 23 พ.ย. ปล่อยเพลงใหม่ "Breath(넌 날 숨 쉬게 해)" ให้ได้ฟังกันก่อนปล่อยอัลบั้มเต็ม ประเดิมความร้อนแรงของคัมแบ็คครั้งนี้

JYP Entertainment ได้เผยภาพโปสเตอร์คัมแบ็ค แจ้งกำหนดการการกลับมาของไอดอลระดับโลก GOT7 ผ่านทาง Official SNS Channel โดย GOT7 จะกลับมาทำกิจกรรมโปรโมตพร้อมอัลบั้มใหม่ Breath of Love : Last Piece ในวันที่ 30 ที่จะถึงนี้ และในครั้งนี้จะมีการปล่อยเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า "Breath (넌 날 숨 쉬게 해)" ออกมาให้ได้ฟังกันก่อนในวันที่ 23 พฤศจิกายน 16.00 น. เวลาไทย 

ชื่อเพลงใหม่ "Breath (넌 날 숨 쉬게 해)" (คุณทำให้ผมมีลมหายใจ) เต็มไปด้วยความรู้สึกมากมาย รวมถึงชื่อของอัลบั้มใหม่ Breath of Love : Last Piece ต่างทำให้หลายคนสงสัยกันเกี่ยวกับอัลบั้มใหม่นี้ และดีไซน์ของโปสเตอร์คัมแบ็กก็สร้างความคาดหวังเกี่ยวกับคอนเซ็ปต์ในอัลบั้มใหม่เช่นกัน

อัลบั้มนี้ยังพิเศษมากขึ้นอีก เพราะเป็นอัลบั้มเต็มในรอบ 2 ปี ต่อจากอัลบั้ม Present : YOU ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนกันยายน ปี 2018

GOT7 มีกำหนดการจะปล่อยคอนเทนต์ทีเซอร์ที่หลากหลายของอัลบั้มใหม่ Breath of Love : Last Piece และเพลง Pre-release ให้ได้ชมกันตามลำดับ

อนึ่ง หลัง GOT7 เดบิวต์ด้วยมินิอัลบั้มแรก Got it? ในปี 2014 เป็นต้นมา ต่างก็ได้ร่วมแต่งเนื้อร้องและทำนองอย่างต่อเนื่อง เผยให้เห็นถึงความสามารถทางดนตรีที่โดดเด่นอยู่เสมอ คาดว่าผลงานในครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ของทั้งเจ็ดเมมเบอร์ จะสามารถกุมหัวใจของผู้ฟังทั่วโลกได้อีกครั้งอย่างแน่นอน

emynvobvgaa4amn

emhnwcnxeaegzww

emctspavkai6i7k

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook