"ปิยฉัตร-ยุวดี" เปิดชีวิตในมุมที่หลายคนไม่เห็นใน"ลูกทุ่งไอดอล ALL STAR SPECIAL" | Sanook Music

"ปิยฉัตร-ยุวดี" เปิดชีวิตในมุมที่หลายคนไม่เห็นใน"ลูกทุ่งไอดอล ALL STAR SPECIAL"

"ปิยฉัตร-ยุวดี" เปิดชีวิตในมุมที่หลายคนไม่เห็นใน"ลูกทุ่งไอดอล ALL STAR SPECIAL"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดถึงผู้เข้าแข่งขันหญิงจากรายการ ลูกทุ่งไอดอล ที่สร้างความประทับใจ เรียกความรักแก่เหล่าแฟนคลับตามเชียร์ ด้วยสไตล์คาแรคเตอร์สาวน่ารักคนซื่อๆ ก็ต้องพูดถึง 2 สาว ปิยฉัตร จันทะแสง ผู้เข้าแข่งขันจาก ซีซั่นที่ 1 และ ยุ-ยุวดี เอี่ยมอ่อง ผู้เข้าแข่งขัน จากซีซั่นที่ 3 ซึ่งตอนนี้ได้มีเพลงรวมถึงงานวงการแล้ว

ในสัปดาห์นี้ ทางรายการ ลูกทุ่งไอดอล ALL STAR SPECIAL ที่จะรวบรวมเรื่องราวผู้เข้าแข่งขันแบบที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน จะขอนำเสนอเรื่องราวของปิยฉัตรเด็กสาวจากจังหวัด อุบลราชธานี ที่แม้จะตกรอบต้องออกจากการแข่งขันตั้งแต่รอบท้าชิง แต่เพราะความซื่อและความน่ารัก ความเป็นเด็กบ้านๆ ใสๆ ของปิยฉัตรกลับกลายเป็นกระแสที่โดนใจคนไทยทั้งประเทศ ถึงขั้น หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม ขอสานฝันการเป็นนักร้องของปิยฉัตรด้วยการแต่งเพลง "บ่อยากคึดฮอด" ให้เป็นซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของปิยฉัตรอีกด้วย

ปิยฉัตร

ต่อด้วยการเปิดเส้นทางของผู้แข่งขันอีกหนึ่งสาว ยุ ยุวดี ผู้ประกวดจากซีซั่น 3 สาวชาวเกษตรกร จากจังหวัด เพชรบูรณ์ ที่มีบุคลิกเป็นเอกลักษณ์สไตล์บ้านๆ ที่มีใจรักในการร้องเพลง ซึ่งตลอดการแข่งขันยุก็เรียนรู้และพัฒนาทุกด้าน จนชาวโซเชียลพูดถึงว่าเธอคือผู้แข่งขันที่มีคุณภาพอีกคนหนึ่งจนเอกชัย ศรีวิชัย หนึ่งในกรรมการประกาศเป็นป๋าดัน ดึงยุเข้าวงการบันเทิง ด้วยการให้เป็นนักแสดง จนมีผลงานภาพยนตร์แรกในชีวิต คือเรื่อง อีหล่าเอ๋ย อำนวยการสร้างโดยเขาเอง ซึ่งถือเป็นเซอร์ไพรส์ที่ตราตรึงใจและยิ่งใหญ่มาก 

ยุ ยุวดี

แฟนๆ สามารถติดตามเรื่องราวเส้นทางการประกวดร้องเพลง ของสองสาว ปิยฉัตร-ยุ ลูกทุ่งไอดอล กับการเรียนรู้และพัฒนาตัวเองเพื่อเป็นนักร้องอย่างที่ฝันไว้ ในรายการ ลูกทุ่งไอดอล ALL STAR SPECIAL วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "ปิยฉัตร-ยุวดี" เปิดชีวิตในมุมที่หลายคนไม่เห็นใน"ลูกทุ่งไอดอล ALL STAR SPECIAL"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook