"TRINITY" รับหน้าที่ตัวแทนไทยใน “Unite ON:Hallyu Festival” ไลฟ์คอนเสิร์ตสู่สายตาทั่วโลก | Sanook Music

"TRINITY" รับหน้าที่ตัวแทนไทยใน “Unite ON:Hallyu Festival” ไลฟ์คอนเสิร์ตสู่สายตาทั่วโลก

"TRINITY" รับหน้าที่ตัวแทนไทยใน “Unite ON:Hallyu Festival” ไลฟ์คอนเสิร์ตสู่สายตาทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของแฟนๆ เลยก็ว่าได้ เพราะล่าสุด 4 หนุ่ม TRINITY ที่นำโดย ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล, แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย, เติร์ด-ลภัส งามเชวง และ เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE ได้รับหน้าที่ตัวแทนประเทศไทยขึ้นเวที Unite ON:Hallyu Festival ที่จัดขึ้นโดย KOCCA หรือ Korea Creative Content Agency ร่วมกับ VLIVE โดยมีศิลปินชื่อดังร่วมเวทีมากมาย อาทิ SuperM, Monsta X, ITZY ฯลฯ

โดยงาน Unite ON:Hallyu Festival จะจัดขึ้นในรูปแบบของไลฟ์คอนเสิร์ตในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ โดยแฟนๆ สามารถรับชมได้พร้อมกันทั้งหมด  230 ประเทศทั่วโลก บนหน้าจอ VLIVE งานนี้ TRINITY เป็นศิลปินไทยเพียงเบอร์เดียวบนเวทีนี้อีกด้วย 

หลังจากที่ประกาศข่าวงานเจมส์ TRINITY พี่ใหญ่ได้เปิดใจเกี่ยวกับงานครั้งนี้สั้นๆ ว่า "รู้สึกดีใจที่ได้เป็นตัวแทนในงานที่ใหญ่อย่างนี้ ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมากๆ ครับ พวกเราจะทำให้เต็มที่ อยากให้ทุกคนดูโชว์กันเยอะๆ ไม่ว่าจะเป็นของ TRINITY เอง รวมถึงศิลปินวงอื่นๆ ด้วย เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยครับ"

ส่วนทางด้านปอร์เช่ก็ได้กล่าวเกี่ยวกับงานครั้งนี้ว่า "ขอขอบคุณทุกองค์กรที่มีส่วนร่วมในการจัดงานในครั้งนี้ และให้พวกเรา TRINITY ได้เป็นส่วนหนึ่งบนเวที Unite ON:Hallyu Festival ผมรู้สึกคาดไม่ถึงที่จะได้ร่วมในเทศกาลนี้ โชว์ของ TRINITY จะทำให้ทุกคนเซอร์ไพรส์แน่นอนครับ"

TWILIGHT (ชื่อแฟนคลับ TRINITY) สามารถส่งกำลังใจให้ 4 หนุ่ม TRINITY ทำหน้าที่ตัวแทนศิลปินไทยในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ตามเวลาประเทศไทย บนหน้าจอ VLIVE โดยทุกคนสามารถชมงานนี้ได้ฟรี 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "TRINITY" รับหน้าที่ตัวแทนไทยใน “Unite ON:Hallyu Festival” ไลฟ์คอนเสิร์ตสู่สายตาทั่วโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook