"Mild" ประกาศพักวงไม่มีกำหนด หลังทำผลงานต่อเนื่องนานกว่า 13 ปี | Sanook Music

"Mild" ประกาศพักวงไม่มีกำหนด หลังทำผลงานต่อเนื่องนานกว่า 13 ปี

"Mild" ประกาศพักวงไม่มีกำหนด หลังทำผลงานต่อเนื่องนานกว่า 13 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทำผลงานเพลงมาอย่างต่อเนื่อง 13 ปี ล่าสุดวง Mild และต้นสังกัดอย่าง Spicydisc ก็ออกมาเปิดเผยว่าทางวงเตรียมพัก หลังจากที่รับงานแสดงคอนเสิร์ตยาวไปจนถึงกลางปี พ.ศ. 2564 เนื่องด้วยสมาชิกแต่ละคนต่างมีภารกิจของตัวเอง 

โดยในแถลงการของวง Mild ได้มีข้อความว่า "ปัจจุบันสมาชิกทั้ง 6 ในวงต่างเติบโต และมีแนวทางการดำเนินชีวิต เส้นทาง ที่แต่ละคนได้กำหนดไว้ เวลาจึงถูกจัดสรรกับกิจกรรมของตน ทำให้เวลาในการร่วมวงมีเวลาน้อยลง ดังนั้นสมาชิกทุกคนจึงต่างเห็นพ้องต้องกันว่า เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะทำการพักวง ส่วนในเรื่องของการว่าจ้างการแสดง กิจกรรมต่าง ๆ จะยังคงรับแสดงตามปกติ จนถึงวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2564"

ถึงแม้ว่าจะประกาศพักวง แต่ทางวง Mild ก็ได้ยืนยันว่ามิตรภาพพวกเขายังคงเหมือนเดิม แต่สมาชิกแค่แยกย้ายไปทำงานของตัวเองเท่านั้น และในวันหนึ่งสมาชิกทุกคนจะพร้อมใจกลับมามอบความสุขทางดนตรีให้ทุกคนอีกครั้งอย่างแน่นอน 

สำหรับวง Mild นั้นเป็นศิลปินกลุ่มจากเชียงใหม่ที่ มาพร้อมผลงานเพลงดังอย่าง "หวานเย็น", "รักล้นใจ", "Unloveable", "ผู้ป่วยความจำเสื่อม" รวมไปถึง "SAYONARA (ซาโยนาระ)" ที่มียอดวิวทะลุหลักร้อยล้าน โดยตลอด 13 ปีที่ผ่านมาพวกเขามีอัลบั้มเต็ม 4 ชุด รวมถึงเคยจัดคอนเสิร์ตใหญ่อย่างงาน MI4DX Concert เมื่อปี พ.ศ. 2561 โดยปัจจุบันนี้สมาชิกหลายคนก็มีผลงานเดี่ยวทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังด้วย 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "Mild" ประกาศพักวงไม่มีกำหนด หลังทำผลงานต่อเนื่องนานกว่า 13 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook