"GUNGUN" ฮอตอีกรอบ พาเพลงใหม่ "เด็ด" ฮิตติด Top 10 ชาร์ต JOOX | Sanook Music

"GUNGUN" ฮอตอีกรอบ พาเพลงใหม่ "เด็ด" ฮิตติด Top 10 ชาร์ต JOOX

"GUNGUN" ฮอตอีกรอบ พาเพลงใหม่ "เด็ด" ฮิตติด Top 10 ชาร์ต JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สร้างปรากฏการณ์เพลงดัง "วาฬเกยตื้น" ไปไม่นาน GUNGUN (เพนกวิ้น-กัญจน์กันต์ ปรีชาวุฒิคุณ) นักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติได้กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อว่า "เด็ด" ซึ่งพูดถึงการปล่อยมือคนรัก โดยล่าสุดเพลงนี้ได้ทะลุเข้ามาติด Top 10 ชาร์ต JOOX แล้ว 

สำหรับเพลง "เด็ด" นั้นทาง GUNGUN ก็เพิ่งได้นำผลงานดังกล่าวมาเล่นโชว์แฟนๆ ไปเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมาในรายการ เรียงคิวบันเทิง โดยเราต้องมาติดตามกันว่าซิงเกิลนี้จะสามารถขึ้นอันดับ 1 ได้เหมือนเพลง "วาฬเกยตื้น" ได้หรือไม่ 

ทางด้านของเพลงที่อยู่อันดับ 1 สัปดาห์นี้ก็ยังคงเป็นเพลง "ดึงดัน"  ของวง Cocktail และ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด ที่อยู่ลำดับที่ 1 มา 4 สัปดาห์ติดต่อกัน โดยผลงานนี้อยู่ภายใต้โปรเจกต์ 100x100 SEASON 2 ของ JOOX Music Application และ GMM Grammy ส่วนอันดับ 2 เป็นของเพลง "กีดกัน" ของ Billkin (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล)

อีกหนึ่งบทเพลงที่น่าจับตาของสัปดาห์นี้ก็คือซิงเกิล "ไปไม่ถึง" ของ Big Ass และ แว่นใหญ่-โอฬาร ชูใจ อีกหนึ่งผลงานภายใต้โปรเจกต์ 100x100 Season 2 ที่สามารถเข้ามาติดอันดับ 9 ในชาร์ตแล้ว หลังจากปล่อยออกมาไม่นาน 

ใครที่ชื่นชอบผลงานเพลงที่ Sanook Music หยิบยกมา สามารถกดฟังได้แล้ววันนี้ที่ JOOX Music Application เพราะยิ่งเราฟังมากเท่าไหร่ ผลงานนั้นจะยิ่งมีโอกาสขึ้นอันดับ 1 มากขึ้นเท่านั้น 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "GUNGUN" ฮอตอีกรอบ พาเพลงใหม่ "เด็ด" ฮิตติด Top 10 ชาร์ต JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook