"นิโคล เทริโอ" ย้อนวันที่น้ำตาไหล หลังพา "ทิกเกอร์" เซ็นสัญญากับ GMM Grammy | Sanook Music

"นิโคล เทริโอ" ย้อนวันที่น้ำตาไหล หลังพา "ทิกเกอร์" เซ็นสัญญากับ GMM Grammy

"นิโคล เทริโอ" ย้อนวันที่น้ำตาไหล หลังพา "ทิกเกอร์" เซ็นสัญญากับ GMM Grammy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในรายการ Club Friday Show ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นิโคล เทริโอ ศิลปินหญิงชื่อดังได้มาร่วมรายการเพื่อย้อนเรื่องราวในวันที่เธอก้าวเข้ามาในวงการ และเหตุการณ์ความรักต่างๆ พร้อมทั้งเปิดเผยว่าลูกชายของเธอ ทิกเกอร์-อชิระ เทริโอ กำลังจะมาเป็นศิลปินแบบเธอ 

โดยในช่วงท้ายรายการที่ทิกเกอร์ได้เข้ามาร่วมสัมภาษณ์ เขาได้เผยเกี่ยวกับความสนใจวงการบันเทิงว่า "อยากร้องเพลงครับ ตอนแรกไม่ค่อยชอบกีตาร์แต่สุดท้ายคือ ก็ชอบ (หัวเราะ) แล้วก็ชอบตีกลอง ส่วนมากหลักๆ ตอนนี้ คืออยากโฟกัสดนตรีกับเพลงครับ การแสดงแอคติ้ง ก็สนใจบ้าง"

ส่วนทางด้านของนิโคลเอง ก็ได้เปิดใจเรื่องน่าตื่นเต้นเกี่ยวกับวันที่ลูกชายเธอไปเซ็นสัญญาเป็นศิลปินฝึกหัดในค่ายเพลงว่า "ตอนนั้นที่เราขึ้นคอนเสิร์ต ทิกเกอร์ จะเตรียมดอกไม้ตุ๊กตา เอามาให้ข้างเวที เราจะแฮปปี้ที่สุด เหมือนเขาโตมากับคอนเสิร์ต โตมากับเสียงเพลงน่าจะซึมซับพอสมควร ตอนนี้เขาก็เซ็นสัญญาการเป็นศิลปินแล้วอยู่ในระหว่างทาง อีกไม่นานน่าจะได้เห็นผลงานของเขาค่ะ ตอนนี้อยู่ในช่วงฝึกหัดค่ะ พอเราเห็นเขาฝึกขนาดนี้เรายืนมองดูเขาฝึกก็ร้องไห้ ร้องไห้เก่งมากเพราะเราปลื้มในตัวเขา แล้ววันที่เขาเซ็นสัญญา คือเป็นสัญญาที่เราเซ็นเมื่อตอนที่เราเข้ามาเป็นศิลปิน ซึ่งตอนนี้เป็นชื่อเขา อชิระ เทริโอ แต่เขายังไม่ 18 ก็ต้องมี นิโคล เทริโอ อยู่ข้างล่าง เราไม่นึกไม่ฝันว่าจะเป็นสัญญาอันนั้นที่เราเซ็นเมื่อ 20 ที่แล้ว ดีใจมากที่เขาได้เข้ามาอยู่ในบ้านของเราที่ทำให้เรามีทุกอย่างในวันนี้ กี้รู้เลยว่าเขาจะปลอดภัยที่นี่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม กี้หมดห่วงจริงๆ" โดยเธอได้เผยว่าทิกเกอร์เซ็นสัญญากับ GMM Grammy 

ปัจจุบันนี้ ทิกเกอร์ อชิระ เองยังอยู่ในขั้นตอนการเป็นฝึกหัดมา 3 เดือน ในขณะที่นิโคลเองก็อยู่ในช่วงที่กำลังทำผลงานเพลงสากลในฐานะศิลปินอิสระ โดยแฟนๆ สามารถติดตามผลงานทั้งสองได้ที่ Sanook Music  

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "นิโคล เทริโอ" ย้อนวันที่น้ำตาไหล หลังพา "ทิกเกอร์" เซ็นสัญญากับ GMM Grammy

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook