"เซ้นต์ ศุภพงษ์" ขนโชว์จัดเต็มฟินทุกที่นั่งในงาน "SOLOSAINT 2020 Race to Bangkok" | Sanook Music

"เซ้นต์ ศุภพงษ์" ขนโชว์จัดเต็มฟินทุกที่นั่งในงาน "SOLOSAINT 2020 Race to Bangkok"

"เซ้นต์ ศุภพงษ์" ขนโชว์จัดเต็มฟินทุกที่นั่งในงาน "SOLOSAINT 2020 Race to Bangkok"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ซุ่มซ้อมเตรียมความพร้อมมาพักใหญ่ ล่าสุด เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา ก็ได้เวลาออกสตาร์ทความฟินกับงาน SOLO SAINT 2020 Race to Bangkok ไปเป็นที่เรียบร้อย กับธีมเรซซิ่งตามแบบที่เซ้นต์ชื่นชอบ ซึ่งบรรยากาศนั้นเหมือนยกเอาสนามแข่งรถ เข้ามาไว้ใน เมืองไทยรัชดาลัย เธียร์เตอร์ เลยทีเดียว

 SOLO SAINT 2020 Race to Bangkok SOLO SAINT 2020 Race to Bangkok

ในงานครั้งนี้เซ้นต์ได้มาพร้อมขนโชว์เด็ดๆ เพลงโดนๆหลากหลายแนว มาจัดเต็มในสไตล์เซ้นต์ ให้แฟนๆ ได้ฟินกันทุกที่นั่ง เริ่มต้นกันที่เพลงเบาๆเป็นออเดิร์ฟอย่าง "กาลครั้งหนึ่ง" ของ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ก่อนที่จะเริ่มสตาร์ทจังหวะรัวๆ ให้ได้โยกตาม ไม่ว่าจะเป็นเพลง "ซ่อมได้" ของ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์, "ฝากเลี้ยง" ของ เจ-เจตริน วรรธนะสิน รวมถึง "แฟนจ๋า" ของ เบิร์ดธงไชย ที่เพลงนี้เซ้นต์สวมบทหนุ่มสายอ้อนแม่ยก จัดเต็มด้วยพร็อพแน่นๆ แถมยังได้มาลัยจากแฟนๆเต็มคอไปอีก รวมทั้งเพลงพิเศษ "รักให้ถึงที่สุด"

 SOLO SAINT 2020 Race to Bangkok

นอกจากการแสดงของเซ้นต์แล้ว เวทีนี้ยังได้แขกรับเชิญอย่าง บิลลี่-เซ้ง-ฮอน-เซอร์ไพรส์ จาก แอบหลงรักเดอะซีรีส์ น้องๆ ในสังกัดเดียวกันและที่กำลังจะมีซีรีส์ออกมาให้ได้ชมในเร็วๆ นี้มาร่วมสร้างสีสัน ต่อด้วยการเปิดเอ็มวีเพลง "ได้พบกัน" ให้ชมเป็นครั้งแรก โดยซิงเกิลนี้เป็นเพลงที่เซ้นต์ตั้งใจแปลจากเนื้อเพลงภาษาจีนที่แฟนคลับแต่งให้ ทำขึ้นมาเป็นเวอร์ชั่นภาษาไทย เพื่อตอบแทนทุกคนที่รักและให้กำลังใจมาเสมอ และบอกเล่าเรื่องราวในแต่ละป้ายที่เซ้นต์พาทุกคนไปสัมผัสถึงความเป็นตัวเองที่ผ่านมา

 SOLO SAINT 2020 Race to Bangkok

สำหรับงานครั้งนี้นอกจากโชว์พิเศษแล้ว ยังมีทั้งเกมสนุกๆ ที่แฟนๆได้มีส่วนร่วม โดยใครที่เจ๋งที่สุดก็ได้รับเหรียญ และถ้วยรางวัลติดมือกลับบ้านไปอีกด้วย รวมการประมูลของ ที่จะนำไปรวมกับรายได้ส่วนนึงจากการจัดงานเพื่อมอบให้กับมูลนิธิ เมาไม่ขับ ส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กับผู้อื่นต่อไป ก่อนจะปิดท้ายกันก่อนจากด้วยถ่ายรูปโฟโต้กรุ๊ป และไฮทัชแบบใกล้ชิดทุกที่นั่ง บอกเลยว่างานนี้ตั้งใจ ใส่เต็มแบบหมดหน้าตัก เพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะ ทั้งฟิน ทั้งปลื้มปริ่มครบรส สมกับที่ทุกคนรอคอยจริงๆ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "เซ้นต์ ศุภพงษ์" ขนโชว์จัดเต็มฟินทุกที่นั่งในงาน "SOLOSAINT 2020 Race to Bangkok"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook