"Tattoo Colour" ลองดี! ดวลมวย "ริกะ อิชิเกะ" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "สงครามเย็น" | Sanook Music

"Tattoo Colour" ลองดี! ดวลมวย "ริกะ อิชิเกะ" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "สงครามเย็น"

"Tattoo Colour" ลองดี! ดวลมวย "ริกะ อิชิเกะ" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "สงครามเย็น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อกลับมาปล่อยเพลงและมิวสิควิดีโอจากอัลบั้มใหม่ เรือแพ ชุดที่ 6 วง Tattoo Colour ก็ได้สร้างความฮือฮาแทบทุกผลงาน ไม่ว่าจะเป็นเอ็มวี "ร้อนของ" ที่มาพร้อมเซอร์ไพรส์แบบแน่นๆ และเพลงสไตล์ไทยอีสานโมเดิร์นอย่าง "เซาเถอะ" และล่าสุดทางก็ได้กลับมาพร้อมซิงเกิล 3 "สงครามเย็น"

โดย "สงครามเย็น" เป็นผลงานที่บอกเล่าความรู้สึกของคนที่อยู่ในสถานการณ์ความรักที่อยู่ในช่วงงอนหรือทะเลาะกัน ซึ่งผลงานนี้สมาชิกทั้ง 4 ได้ช่วยกันแต่งเนื้อร้องทำนอง ซึ่ง จั๊มพ์-ธนบดี ธีรพงศ์ภักดี มือเบสได้นำซาวด์หนักหน่วงมาใช้ตั้งแต่ตอนเริ่มเพลง ในขณะที่ รัฐ พิฆาตไพรี ก็ได้โชว์ลีลากีตาร์ที่ร้อนแรงไม่แพ้กัน ส่วนพาร์ทกลองนั้น ตง-เอกชัย โชติรุ่งโรจน์ ก็ได้ เอี่ยว-ปุรวิชญ์ ขาวลออ สมาชิก The Richman Toy มาช่วยซัพพอร์ท

ทางด้านตัวมิวสิควิดีโอก็ตอกย้ำความแปลกใหม่ขึ้นไปอีกกับการดึง ริกะ อิชิเกะ นักสู้ MMA ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น จากศึกสังเวียน ONE Championship ขวัญใจหนุ่มๆ มาประเดิมบทนางเอกมิวสิควิดีโอครั้งแรกในชีวิต กับเรื่องราวของคู่รักที่ชายฝ่ายมักทำอะไรผิดเสมอ ทำให้ฝ่ายหญิงไม่พอใจ จนเกิดการวางหมัดวางมวยบนสังเวียน

 

นอกจากมิวสิควิดีโอสุดเข้มข้นแล้ว ตอนนี้แฟนๆ ก็สามารถฟังเพลง "สงครามเย็น" ได้เร็วๆ นี้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เช่นเดียวกับซิงเกิลที่ผ่านมาของ Tattoo Colour 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "Tattoo Colour" ลองดี! ดวลมวย "ริกะ อิชิเกะ" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "สงครามเย็น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook