“โยชิกิ” เตรียมปล่อยสารคดี YOSHIKI: UNDER THE SKY ร่วมกับศิลปินระดับโลก 23 ธ.ค. นี้ | Sanook Music

“โยชิกิ” เตรียมปล่อยสารคดี YOSHIKI: UNDER THE SKY ร่วมกับศิลปินระดับโลก 23 ธ.ค. นี้

“โยชิกิ” เตรียมปล่อยสารคดี YOSHIKI: UNDER THE SKY ร่วมกับศิลปินระดับโลก 23 ธ.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

YouTube Originals เผยตัวอย่างสารคดีดนตรีในรูปแบบไลฟ์สตรีมสุดพิเศษระดับโลกของ  YOSHIKI: UNDER THE SKY นำโดย โยชิกิ (Yoshiki) นักแต่งเพลง มือกลอง และนักเปียโนชื่อดัง โดยการแสดงสดนี้จะออกอากาศให้ชมเป็นครั้งแรกในวันพุธที่ 23 ธันวาคม นี้ เริ่มตั้งแต่เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศญี่ปุ่น (หรือเวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) โดยการแสดงในครั้งนี้จะเต็มไปด้วยเหล่าศิลปินชื่อดังระดับโลกมากมาย อาทิ Marilyn Manson, The Chainsmokers, St. Vincent, Nicole Scherzinger, Sugizo, Hyde, Jane Zhang, Lindsey Stirling, SixTONES, Scorpions, Sarah Brightman และอีกมากมาย

โดยความร่วมมือกับโยชิกิในครั้งนี้นับเป็นการต่อยอดความสำเร็จของ YouTube Originals ในการสร้างสรรค์ซีรีส์ที่เน้นให้เห็นถึงความเป็นตัวตนและบทเพลงที่มีเนื้อหาที่ไม่เคยเห็นมาก่อนของศิลปิน โดยที่ผ่านมามีการนำเสนอรายการสารคดีดนตรีเกี่ยวกับศิลปินชื่อดังระดับโลกไปแล้วมากมาย อาทิ Ariana Grande, BTS, Demi Lovato, Justin Bieber, Kevin Hart, Paul McCartney, Taylor Swift) และ Will Smith

โยชิกิ กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับ Marilyn Manson, The Chainsmokers, St. Vincent, Nicole Scherzinger, Sugizo, Hyde, Jane Zhang, Lindsey Stirling, SixTONES, Scorpions, Sarah Brightman และศิลปินอื่นๆ ที่จะประกาศให้ทราบในเร็วๆ นี้ ผมต้องขอบคุณพวกเขาเป็นอย่างมากที่มาร่วมแบ่งปันความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ในการแสดงสุดพิเศษนี้”

“ในฐานะศิลปิน พวกเรามีตัวตนขึ้นมาได้ก็เพราะแฟนๆ เท่านั้น ผมและเพื่อนๆ ศิลปินจึงอยากจะปลุกจิตวิญญาณของพวกเราร่วมกับผู้คน ถึงแม้ว่าเราจะต้องเผชิญกับอุปสรรคครั้งแล้วครั้งเล่า ตามที่คุณได้เห็นในภาพยนตร์ แต่เราก็สามารถฝ่าฟันมันมาได้ด้วยความใส่ใจอย่างถึงที่สุดและความรักจากทุกคน ตอนนี้เรากำลังอยู่ระหว่างการตัดต่อขั้นสุดท้าย แต่พวกเราตื่นเต้นมากที่ในที่สุดก็ได้ประกาศให้ทุกคนทราบเกี่ยวกับงานแสดงอันน่าทึ่งนี้  ผมขอขอบคุณบรรดาแฟนๆ เพื่อน ทีมงาน YouTube Originals และทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในครั้งนี้” โยชิกิ กล่าวเสริม

 

สารคดีดนตรี YOSHIKI: UNDER THE SKY

วันพุธที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2563

เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย (สามารถรับชมย้อนหลังได้หลังจบไลฟ์)

รับชมได้ที่: https://www.youtube.com/yoshikiofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook