"หลิว-เด็บบี้ Bazoo" เต้น "ปูหนีบอีปิ" กลางทะเล! ฮาจน "สิเรียม" ต้องคอมเมนต์ | Sanook Music

"หลิว-เด็บบี้ Bazoo" เต้น "ปูหนีบอีปิ" กลางทะเล! ฮาจน "สิเรียม" ต้องคอมเมนต์

"หลิว-เด็บบี้ Bazoo" เต้น "ปูหนีบอีปิ" กลางทะเล! ฮาจน "สิเรียม" ต้องคอมเมนต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงที่ผ่านมา เพลง "ปูหนีบอีปิ" ของ พร จันทพร ได้กล้บเป็นที่นิยมอีกครั้ง หลังจาก ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล สมาชิกวง BLACKPINK ได้นำผลงานเพลง "ปูหนีบอีปิ" มาเต้นในรายการวาไรตี้ Knowing Bros ที่ประเทศเกาหลีใต้ และล่าสุดคนที่นำเพลงดังกล่าวก็คือ  หลิว-อาจารียา พรหมพฤกษ์ และ เด็บบี้-เดบาร่าห์ ซี สมาชิกวง Bazoo

โดยหลิวได้โพสต์คลิปที่เธอเต้นเพลง "ปูหนีบอีปิ" กับเด็บบี้บนเรือพร้อมเสียงหัวเราะ พร้อมแคปชั่นว่า "ได้รับการตรวจสอบแล้วคือความอยากเต้น ก็อยากเต้นอ่ะเนาะ เรือก็โครงเครงๆ ขอบคุณพี่เด็ป ที่มาเต้นกับน้องนะคะ" 

 

นอกจากแฟนๆ จะมาคอมเมนต์แล้ว นักแสดงที่เคยร่วมงานกับหลิวอย่าง แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ก็มาคอมเมนต์ติดตลกว่า ทั้งสองน่ารักและเธอจะไม่สู้ จนหลิวได้คอมเมนต์ตอบกลับไปว่า "ไม่ได้นะคะแม่ต้องสู้คิคิ" ส่วนเด็บบี้ก็เขียนต่อว่า "แม่ต้องเต้นด้วยค่ะ คราวหน้า ให้ยืนอยู่ตรงกลางเลย" 



ที่ผ่านมาหลายๆ ศิลปินได้นำเพลง "ปูหนีบอีปิ" มาเต้นคัฟเวอร์ไม่ว่าจะเป็น ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องนำวง Bodyslam รวมถึง 2 ศิลปินดูโอ้ กอล์ฟ พิชญะ และ ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล โดยแฟนๆ สามารถฟังซิงเกิลนี้ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 111 ภาพ

อัลบั้มภาพ 111 ภาพ ของ "หลิว-เด็บบี้ Bazoo" เต้น "ปูหนีบอีปิ" กลางทะเล! ฮาจน "สิเรียม" ต้องคอมเมนต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook