"แบมแบม GOT7" ปังสุด! เปิดตัวเพลงใหม่ “พี่ไม่หล่อลวง” ฮิตติดอันดับ 2 ชาร์ต JOOX | Sanook Music

"แบมแบม GOT7" ปังสุด! เปิดตัวเพลงใหม่ “พี่ไม่หล่อลวง” ฮิตติดอันดับ 2 ชาร์ต JOOX

"แบมแบม GOT7" ปังสุด! เปิดตัวเพลงใหม่ “พี่ไม่หล่อลวง” ฮิตติดอันดับ 2 ชาร์ต JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพียงแค่สัปดาห์เดียวหลังจากปล่อยออกมา ล่าสุดเพลง "พี่ไม่หล่อลวง" ของ แบมแบม GOT7 (กันต์พิมุกต์ ภูวกุล) ก็ได้เปิดตัวบนชาร์ต JOOX Thailand's Top 100 ที่อันดับ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผลงานนี้แบมแบมได้ทำออกมาเพื่อประกอบภาพยนตร์เรื่อง อ้าย..คนหล่อลวง

ก่อนหน้านี้ แบมแบมเองเคยได้ร่วมฟีทเจอริ่งกับแร็ปเปอร์แถวหน้า ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO) ในเพลง "Do You" ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูงจนสามารถขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX อย่างสวยงามเมื่อปีที่ผ่านมา โดยเราต้องมาติดตามว่าเพลง "พี่ไม่หล่อลวง" จะขึ้นอันดับ 1 ได้หรือไม่ 

สำหรับเพลงที่ครองอันดับ 1 สัปดาห์นี้ก็ยังคงเป็นซิงเกิล "ดึงดัน" ของวง Cocktail และ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด จากโปรเจกต์ 100x100 SEASON 2 ของ JOOX Music Application และ GMM Grammy ที่ครองแชมป์มาแล้ว 4 สัปดาห์ติดต่อกัน และมียอดวิวสูงขึ้นไม่หยุด 

นอกจากเพลงที่ครองอันดับ 1 แล้ว อีกเพลงที่น่าจับตาของสัปดาห์นี้ก็คือซิงเกิล  "ไหวอยู่ (แต่ก็รู้สึก)" ที่ขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ซึ่งเป็นผลงานของ เฟิร์ส-อนุวัฒน์ แซ่โจว ศิลปินวัย 18 ปีที่แจ้งเกิดจากเพลง "ถ้าเขาจะรัก" (ยืนเฉยๆ เขาก็รัก) หลังจากเข้ามาวนเวียนใน Top 10 หลายสัปดาห์ 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand's Top 100 มากขึ้นเท่านั้น 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แบมแบม GOT7" ปังสุด! เปิดตัวเพลงใหม่ “พี่ไม่หล่อลวง” ฮิตติดอันดับ 2 ชาร์ต JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook