GOT7 ปล่อยเพลงใหม่ “Breath” แจกความสดชื่นให้อากาเซ ก่อนฟังอัลบั้มเต็ม 30 พ.ย. | Sanook Music

GOT7 ปล่อยเพลงใหม่ “Breath” แจกความสดชื่นให้อากาเซ ก่อนฟังอัลบั้มเต็ม 30 พ.ย.

GOT7 ปล่อยเพลงใหม่ “Breath” แจกความสดชื่นให้อากาเซ ก่อนฟังอัลบั้มเต็ม 30 พ.ย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GOT7 ไอดอลระดับโลก คัมแบ็คพร้อมเพลงใหม่ Breath หนึ่งเพลงไตเติ้ลจาก Double Title Tracks ของอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ออกมาให้ได้ฟังกันเป็นที่เรียบร้อย และเตรียมปล่อยผลงานชุดใหม่ Breath of Love : Last Piece โดยจะเป็นอัลบั้มที่มีเพลงไตเติ้ล 2 เพลง (Double Title Tracks) ครั้งแรก นับตั้งแต่ GOT7 เดบิวต์มา

GOT7 ตัดสินใจเลือกเพลง 2 เพลงเป็นเพลงไตเติ้ล เพราะอยากแสดงภาพลักษณ์ที่หลากหลายให้กับแฟนๆ ทั่วโลกที่ตั้งตารออัลบั้มเต็มชุดใหม่ของพวกเขา โดยปล่อยเพลง “Breath” ออกมาก่อนล่วงหน้า ความพิเศษของเพลงนี้คือ ได้ยองแจมารับหน้าที่แต่งเนื้อร้องและทำนอง อีกทั้งได้นักแต่งเพลงมากฝีมือที่เคยร่วมงานกับ GOT7 ในหลาย ๆ ผลงานอย่าง จูชานยัง, Lavin และ NiiHWA มาร่วมสรรค์สร้างบทเพลงให้สื่อถึงอารมณ์ในแบบของ GOT7 ออกมาได้เป็นอย่างดี

ด้านยองแจนั้นทำให้แฟนๆ ต่างคาดหวังในเพลงใหม่มากยิ่งขึ้น โดยกล่าวว่า “เพลง ‘Breath’ เผยให้เห็นถึงเสน่ห์ในลุคที่สดชื่นของ GOT7 ที่หลายๆ ท่านชื่นชอบกันมากๆ แน่นอนว่ามีทั้งการร่วมแรงร่วมใจกันของเมมเบอร์ทั้งเจ็ดคน และยังตั้งใจแสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละคนอีกด้วย เราพยายามอย่างเต็มที่ที่จะรักษาเอเนอร์จี้ที่แข็งแกร่งและสดใสเอาไว้ ซึ่งผลงานที่ออกมาก็น่าพอใจ สมกับครุ่นคิดอย่างหนักมากๆ ขณะแต่งเพลงนี้ขึ้นมา” และยังกล่าวถึงแฟนๆ ที่มอบแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ให้กับเขาขณะแต่งเนื้อร้องและทำนองในเพลงนี้ด้วยว่า

“อากาเซนั้นมีความหมายเหมือนชื่อเพลง คือทำให้ตัวผมรู้สึกว่ามีลมหายใจ ทำให้มีชีวิตอยู่ต่อไปได้ และเป็นเหตุผลที่ผมร้องเพลง หวังว่าความจริงใจที่ใส่ไว้ในบทเพลงจะส่งต่อไปถึงทุกคน” เผยให้เห็นถึงความรักแสนพิเศษที่มอบให้แฟนๆ ได้เป็นอย่างดี

ส่วนมิวสิกวิดีโอ มีการเปิดเผยว่า GOT7 พยายามและเอาใจใส่เป็นอย่างมาก อาทิ พวกเขาต่างใส่ใจกับทุกท่วงท่าขยับมือขณะถ่ายทำ ฯลฯ 

GOT7 มีกำหนดการวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 Breath of Love : Last Piece ในวันที่ 30 พฤศจิกายน นี้

GOT7 "Breath (넌 날 숨 쉬게 해)" M/V 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ GOT7 ปล่อยเพลงใหม่ “Breath” แจกความสดชื่นให้อากาเซ ก่อนฟังอัลบั้มเต็ม 30 พ.ย.

GOT7 Breath of Love : Last Piece
GOT7 Breath of Love : Last Piece
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook