The 1975 ประกาศพักวงชั่วคราว หลังหายเงียบช่วงโควิด-19 | Sanook Music

The 1975 ประกาศพักวงชั่วคราว หลังหายเงียบช่วงโควิด-19

The 1975 ประกาศพักวงชั่วคราว หลังหายเงียบช่วงโควิด-19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The 1975 ประกาศพักงานชั่วคราวผ่าน Reddit โดยให้เหตุผลว่าสมาชิกของวงได้หยุดพักงานยาวๆ หลังประสบปัญหาโควิด-19 และได้ตกตะกอนความคิดว่าอาจจะเป็นการดีที่ได้หยุดไปใช้เวลาทบทวนชีวิตของแต่ละคน แต่สัญญาว่าจะกลับมาพร้อมผลงานใหม่ พร้อมโปรเจกต์ที่ทำร่วมกับ Amnesty International อีกด้วย

Matt Healy นักร้องนำของวง The 1975 โพสต์ลงในคอมมูนิตี้ r/the1975 ใน Reddit ด้วยข้อความยาวเหยียด โดยกล่าวสรุปได้ว่า แม้ว่าที่ผ่านมาอัลบั้มเต็มทั้งสองอัลบั้มที่ผ่านมาจะเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมและเป็นผลงานที่พวกเขาภูมิใจ แต่ก็ต้องยอมรับว่าเป็นการทำงานที่ค่อนข้างเหน็ดเหนื่อย หนักหนาสาหัสสากันในแง่ของการต้องวิ่งเข้าออกสตูดิโอ พร้อมกับออกทัวร์คอนเสิร์ตในหลายๆ ที่อยู่ตลอดเวลา 8 ปีที่ผ่านมา ช่วงโควิด-19 เป็นช่วงที่คนทั่วโลกต้องประสบกับความยากลำบากหลายๆ อย่าง รวมทั้งพวกเขาด้วย แต่ก็เป็นช่วงที่ได้พัก และย้อนกลับมาสำรวจตัวเองอย่างแท้จริง ตัวของ Matt ก็ขอหยุดใช้ social media ชั่วคราว หลังที่เคยใช้อย่างไม่ทันได้ระวังคิดไตร่ตรองให้ดี พร้อมทั้งขอโทษถึงใครหลายๆ คนที่ข้อความของเขาอาจทำให้รู้สึกไม่ดี และหลังจากนี้เขาจะใช้ social media และเสียงของเขาไปถึงคนเป็นล้านๆ คนอย่างระมัดระวังมากขึ้น

นอกจากนี้ Matt จะใช้ Instagram ส่วนตัวของเขาเองร่วมงานกับ Amnesty International เพื่อทำโปรเจกต์รณรงค์เรื่องดีๆ ในสังคมในอนาคตด้วย

แต่ไม่ต้องเป็นห่วง The 1975 กำลังทำเพลงใหม่กับศิลปินคนอื่นๆ อยู่ และจะทำอัลบั้มต่อไปจนถึงปีหน้า เตรียมรับฟังกันได้เลย ปิดท้ายด้วยชื่อปริศนา GHEMBLABMSSLMFIYOYFIM ที่แฟนๆ เดากันว่าจะเป็นชื่ออัลบั้มใหม่หรือไม่ หรือเป็นโค้ดลับอะไรบางอย่างจาก Matt

 

แม้ว่าจะเป็นข่าวที่ทำให้แฟนๆ The 1975 ใจหายไปบ้าง แต่แค่หนุ่ม Matt ให้สัญญามาแล้วว่าจะกลับมาเจอกับทุกๆ คนด้วยผลงานใหม่อย่างแน่นอน แค่นี้ทุกคนก็โล่งอกได้แล้วล่ะ

อ่านข้อความจาก Matt Healy เต็มๆ ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook