TRINITY นำทีมเด็กฝึก "4NOLOGUE" ปล่อยเพลงใหม่ "YESTERDAY TODAY TOMORROW" | Sanook Music

TRINITY นำทีมเด็กฝึก "4NOLOGUE" ปล่อยเพลงใหม่ "YESTERDAY TODAY TOMORROW"

TRINITY นำทีมเด็กฝึก "4NOLOGUE" ปล่อยเพลงใหม่ "YESTERDAY TODAY TOMORROW"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนปี 2020 จะสิ้นสุดลง 4NOLOGUE MUSIC ได้พาสมาชิกวง TRINITY ที่นำโดย ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล, แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย, เติร์ด-ลภัส งามเชวง และ เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และเด็กฝึกในค่ายมาร่วมทำเพลงพิเศษต้อนรับฤดูหนาว 

เติร์ด และ 4NOLOGUE Traineeเติร์ด และ 4NOLOGUE Trainee

ผลงานเพลงที่ทางค่ายปล่อยออกมามีชื่อว่า "YESTERDAY TODAY TOMORROW" ซึ่งได้ 18 เด็กฝึกในค่ายอย่าง จูเนียร์ นภัทร, เจ็ท ภัทร์ไพบูลย์, ภูมิ เดชาธร, ไนซ์ วิชญ์พล, เชสเตอร์ อัครัช, ป๋อ ศุภการ, เออร์วิน ศุภกฤต, มิวอ้อน ณณณ, แทด ฐาปนา, ปิง กฤตนัน, เชว่า ชวณัฐ, มิวมิว ณัฐชนก, ลิซ่า ชาริสา, พริมมี่ รินรดา,ซันนี่ ปวิดา, ผิงผิง อัญพัชญ์, เบอร์ลิน ชนันพร และ เอมี่ ชวัลลักษณ์ มาร่วมถ่ายทอด 

ปอร์เช่ และ 4NOLOGUE Traineeปอร์เช่ และ 4NOLOGUE Trainee

แจ๊คกี้ และ 4NOLOGUE Traineeแจ๊คกี้ และ 4NOLOGUE Trainee

เพลง "YESTERDAY TODAY TOMORROW"  เป็นผลงานที่มาพร้อมเนื้อหาสร้างความอบอุ่น โดยพูดถึงการมีช่วงเวลาร่วมกัน อดีตคือบทเรียน ปัจจุบันคือของขวัญ และอนาคตคือความหวัง เชื่อมั่นว่าจะมีวันพรุ่งนี้ที่ดีไปด้วยกัน โดยซิงเกิลนี้ เอก-สุดเขต จึงเจริญ สมาชิก Season Five และ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ผู้อยู่เบื้องหลังเพลง "Hidden Track" มาแต่งเนื้อร้องทำนอง ส่วนปอร์เช่และเจมส์มาเขียนท่อนแร็ป

เจมส์ และ 4NOLOGUE Traineeเจมส์ และ 4NOLOGUE Trainee

นอกจากแฟนๆ จะสามารถฟังเพลง "YESTERDAY TODAY TOMORROW" ได้แล้ววันนี้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music และเตรียมส่งกำลังใจให้ TRINITY และ 4NOLOGUE TRAINEE กับการ WORLD PREMIERE MUSIC VIDEO "YESTERDAY TODAY TOMORROW" ในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ TRINITY นำทีมเด็กฝึก "4NOLOGUE" ปล่อยเพลงใหม่ "YESTERDAY TODAY TOMORROW"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook