"เชียงใหญ่เฟส 2" จัดเต็มความสนุก 2 วัน 2 คืน ส่งท้ายปีด้วยศิลปินแถวหน้า | Sanook Music

"เชียงใหญ่เฟส 2" จัดเต็มความสนุก 2 วัน 2 คืน ส่งท้ายปีด้วยศิลปินแถวหน้า

"เชียงใหญ่เฟส 2" จัดเต็มความสนุก 2 วัน 2 คืน ส่งท้ายปีด้วยศิลปินแถวหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เต็มอิ่มครบทุกความประทับใจ จบไปแล้วอย่างสวยงามกับเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ  สำหรับ Chang Music Connection Presents เชียงใหญ่เฟส 2 ที่จัดโดย GMM SHOW หน่วยงานภายใต้ GMM Grammy ร่วมมือกับ Zaap Party จัดขึ้น 2 วัน 2 คืน เมื่อวันที่ 21-22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563เดอะ รอยัล เชียงใหม่ กอล์ฟ คลับ จังหวัดเชียงใหม่

เชียงใหญ่เฟส 2เชียงใหญ่เฟส 2

ในปีแรก เชียงใหญ่เฟส ต่างได้รับคำชมจากคนที่ไปร่วมงานเป็นจำนวนมาก ทำให้ปีนี้ได้ขยายความสนุกเพิ่มเป็น 3 เวที เวทีดอยสเตจ (DOI STAGE) / เวทีคูลเมืองสเตจ (COOL MEUNG STAGE) / เวทีรถแดงสเตจ (ROD DANG STAGE)  เพื่อรองรับผู้เข้าร่วมงานให้มาร่วมเปิดประสบการณ์ความสนุกกันอีกครั้ง ซึ่งงานในครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้การควบคุมการแพร่ระบาดโรค โดยมีจุดตรวจคัดกรองวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน และมีการกั้นโซนแต่ละเวที เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ โควิด-19        

ต้อนรับคนที่มาถึงงานเข้าสู่เทศกาลแห่งสีสัน ตั้งแต่บริเวณเข้างานด้วย Mapping ประตูเมืองเชียงใหญ่ โดยได้ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ไบร์ทไซด์ อาร์ตติสชาวเชียงใหม่มาออกแบบ พอตกกลางคืนประตูเมืองเชียงใหญ่ถูกฉาบแสงด้วยภาพเคลื่อนไหวไลท์ติ้งอาร์ต 3 มิติสุดล้ำ ให้ได้แวะมาถ่ายรูปสวยๆ เก๋ๆ  แชร์อวดเพื่อนๆ ในโลกโซเชียล ภายในงานยังมีพื้นที่ กาดเชียงใหญ่ โซนอาหารของกินอร่อย คัดร้านเด็ดร้านดังจากเชียงใหม่ และมีร้านจากเชฟดังมาปรุงกันสดๆ เรียกว่างานนี้ไปกินของอร่อยเคล้าเสียงเพลงจากศิลปินกว่า 50 ศิลปินไปพร้อมๆ กัน ฟินสุดๆ  

โดย เวทีดอยสเตจ เวทีที่ใหญ่ที่สุดในงาน รวมศิลปินตัวท็อปยอดดอยของวงการเพลง ประกอบไปด้วย Somkiat, MEAN, getsunova, เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร มาโชว์รัวๆ สร้างความฟินและความสนุก ก่อนตามด้วย Klear, หนุ่ม กะลา  ที่ทำเอาเหล่าแฟนๆ ชาวเชียงใหญ่เฟส 2 ร้องตามกันทุกเพลงเลยทีเดียว ก่อนจะส่งมอบเวทีให้กับ Big Ass และปิดท้ายความเดือดด้วย Lomosonic ส่วนวันอาทิตย์เวทีดอยสเตจ ก็เปิดตัวด้วย อะตอม ชนกันต์ ส่งเพลงฮิตผ่านน้ำเสียงนุ่มๆ ก่อนต่อด้วย Polycat, Paradox, Cocktail และ ปาล์มมี่ ที่ออกมาส่งเพลงสนุกชวนเต้น ก่อนตามด้วย Labanoon และ Potato ที่มาปิดท้ายงาน

เป๊ก ผลิตโชค

ด้าน เวทีคูลเมืองสเตจ อัดแน่นความสนุกแบบเน้นๆ วันเสาร์ นำโดย Tilly Birds, ฺBOWKYLION, Whal and Dolph, Three Man Down, The Yers ที่ขนเพลงฮิตมาโชว์ด้วยผีมือจัดจ้าน ก่อนปิดท้ายด้วยวงเพื่อชีวิตเลือดใหม่ Taitosmith เพิ่มดีกรีความสนุกท่ามกลางอากาศเย็น  ในวันอาทิตย์เวทีคูลเมืองสเตจ เปลี่ยนเป็นเวทีสำหรับชาวฮิปฮอป เปิดเวทีด้วย MEYOU แล้วต่อด้วยแกงค์ YUPP! จัดโชว์พิเศษมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ นำโดย LAZYLOXY, MILLI, BEN BIZZY, MAIYARAP, BLACKSHEEP, NAMEMT, AUTTA ก่อนลุกเป็นไฟกันต่อกับ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ที่มาโชว์ลีลาแร็พสะกดทุกสายตาของผู้ชม พร้อมพาแขกรับเชิญพิเศษ เป้ MILD ขึ้นมาแจม ก่อนตามด้วยชาวฮิปฮอปจากกลุ่ม Already Deadd ที่นำทีมโดย YOUNGOHM, FIIXED, YOUNGGU, DIAMOND, YOUNGBONG, GAVIN D และ 1MILL ก่อนปิดท้ายด้วยแร็ปเปอร์ตัวพ่อ โจอี้ บอย ที่มาทำให้ทุกคนส่ายเอวกันไม่หยุด 

Already DeaddAlready Deadd

และในส่วนของ เวทีรถแดงสเตจ ถือเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ของ เชียงใหญ่เฟส 2 ด้วยการนำรถแดงสัญลักษณ์ของเมืองเชียงใหม่มาดีไซน์ โดยวันเสาร์เป็นการแสดงของ ยลภา, YENA, ต้นตระกูล ซึ่งระหว่างชมคอนเสิร์ต มองออกไปจะเห็นภาพทิวเขาซ้อนเขา ที่สื่อถึงภาคเหนือได้ดีสุดๆ ก่อนตามเพลงโฟล์คซองและเพลงคำเมืองกันต่อกับ เวก้า, คณะสุเทพฯ ปิดท้ายด้วย Solitude is Bliss ส่วน  T_047, คณะขวัญใจ, อภิรมย์ ต่อด้วย เขียนไขและวานิช ทำให้บรรยากาศในช่วงเย็นที่พระอาทิตย์ตกในวันนั้นคลาสสิกสุดๆ  ปิดท้ายด้วย สนิมหยก และ จุลโหฬาร มาด้วยเสียงกีตาร์ละมุนละไม ปิดท้ายได้อย่างยอดเยี่ยม 

T_047T_047

เรียกว่าทั้ง 2 วัน 2 คืน นับเป็นปรากฎการณ์เฟสติวัลเมืองเหนือสุดประทับใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ทำให้แฟนๆชาว เชียงใหญ่เฟส 2 ได้รับประสบการณ์การเสพดนตรีที่ดีที่สุด เติมเต็มสีสันใหม่ๆ ให้กับชีวิต สำหรับงาน Chang Music Connection Presents “เชียงใหญ่เฟส 2” แล้วพบกันใหม่ในปีหน้า

อัลบั้มภาพ 73 ภาพ

อัลบั้มภาพ 73 ภาพ ของ "เชียงใหญ่เฟส 2" จัดเต็มความสนุก 2 วัน 2 คืน ส่งท้ายปีด้วยศิลปินแถวหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook