TRINITY จับมือ 18 เด็กฝึก เปิดตัวเอ็มวีเพลงใหม่ "YESTERDAY TODAY TOMORROW" | Sanook Music

TRINITY จับมือ 18 เด็กฝึก เปิดตัวเอ็มวีเพลงใหม่ "YESTERDAY TODAY TOMORROW"

TRINITY จับมือ 18 เด็กฝึก เปิดตัวเอ็มวีเพลงใหม่ "YESTERDAY TODAY TOMORROW"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อเป็นการปิดท้ายปี 4NOLOGUE ที่นำโดย วุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด จับมือ ดิ เอ็มโพเรี่ยม ดิ เอ็มควอเทียร์ โดย เกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ จัดงาน Emporium Emquartier Winter Wonderland 2020 : The Candy Colony

 

โดยงานครั้งนี้ 4 หนุ่ม TRINITY ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล, แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย, เติร์ด-ลภัส งามเชวง และ เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ได้ปรากฎตัวพร้อม 18 Trainee อย่าง จูเนียร์ นภัทร, เจ็ท ภัทร์ไพบูลย์, ภูมิ เดชาธร, ไนซ์ วิชญ์พล, เชสเตอร์ อัครัช, ป๋อ ศุภการ, เออร์วิน ศุภกฤต, มิวอ้อน ณณณ, แทด ฐาปนา, ปิง กฤตนัน, เชว่า ชวณัฐ, มิวมิว ณัฐชนก, ลิซ่า ชาริสา, พริมมี่ รินรดา,ซันนี่ ปวิดา, ผิงผิง อัญพัชญ์, เบอร์ลิน ชนันพร และ เอมี่ ชวัลลักษณ์ เพื่อเปิดตัวงานและมิวสิควิดีโอ "YESTERDAY TODAY TOMORROW" ที่ทำขึ้นมาควบคู่กับโปรเจกต์ด้วย

ซึ่ง อนุวัติ วิเชียรณรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า "ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณ ดิ เอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทียร์ สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ ผมมองว่านี่เป็นการทำงานร่วมกันในรูปแบบใหม่ๆ ที่เราใช้มิวสิกเป็นตัวเชื่อม และส่งความสุขปลายปี ปีนี้เราเจอสถานการณ์หนักๆ มาเยอะครับ 4NOLOGUE และศิลปินจึงขอมอบความสุขผ่านเพลงและมิวสิกวิดีโอ "YESTERDAY TODAY TOMORROW" เพลงพิเศษของ TRINITY & 4NOLOGUE TRAINEE ซึ่งใช้สถานที่และบรรยากาศจริงในเอ็มควอเทียร์เป็นสถานที่ในการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอทั้งหมด และไม่ใช่แค่เอ็มวีที่เกิดขึ้นที่เอ็มควอเทียร์เท่านั้น แต่กิจกรรมของ TRINITY ก็จะเกิดขึ้นที่นี่ด้วยเช่นกันครับ" 

 

ทางด้านของ เกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ก็เสริมเกี่ยวกับการร่วมงานครั้งนี้ว่า "การจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขคริสต์มาสและปีใหม่ ถือเป็นกิจกรรมพิเศษที่ทางศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม ดิ เอ็มควอเทียร์ ที่จัดขึ้นในทุกๆ ปี เพื่อเป็นของขวัญ มอบความสุขให้กับลูกค้าทุกๆคน สำหรับงาน Emporium Emquartier Winter Wonderland 2020 : The Candy Colony ที่จัดขึ้นในปีนี้ ถือเป็นอีกปีที่เราได้มีการมอบของขวัญที่เป็นเซอไพรส์พิเศษให้กับทุกคน ด้วยการร่วมมือกับ ทาง 4NOLOGUE จัดทำ มิคสิควิดีโอพิเศษ มอบความสุขให้ทุกๆ โดยใช้บรรยากาศของศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ที่เนรมิตให้เป็นดินแดนแห่งลูกกวาด และขนมหวานหลากสีสันหลากหลาย ตื่นตาตื่นใจกับต้นคริสต์มาส The Candy Colony สูงกว่า 20 เมตร พร้อมอุโมงค์ประดับไฟตกแต่งด้วยลูกกวาดสีสันสดใส และจุดถ่ายภาพต่างๆ ในศูนย์การค้าที่สร้างบรรยากาศแห่งความสุขให้อบอวลไปทั่วทั้งศูนย์ฯ  รวมถึงยังมีการแสดงจากศิลปินชื่อดังต่างๆ ตลอดเวลา 1 เดือนเต็ม เป็นตัวแทนในการมอบความสุขให้กับทุกๆคน ในช่วงแทศกาลแห่งความสุขในปีนี้"

นอกจากการชมมิวสิควิดีโอแล้ว งานครั้งนี้ยังมีโชว์พิเศษของ TRINITY และ 4NOLOGUE TRAINEE ด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามมิวสิควิดีโอได้ที่ช่อง YouTube 4NOLOGUE Music และฟังเพลงเต็มที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ TRINITY จับมือ 18 เด็กฝึก เปิดตัวเอ็มวีเพลงใหม่ "YESTERDAY TODAY TOMORROW"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook