"พีพี กฤษฏ์" เผยความใกล้ชิด "บิวกิ้น" ในเอ็มวีเพลง "โคตรพิเศษ" เวอร์ชั่นใหม่ | Sanook Music

"พีพี กฤษฏ์" เผยความใกล้ชิด "บิวกิ้น" ในเอ็มวีเพลง "โคตรพิเศษ" เวอร์ชั่นใหม่

"พีพี กฤษฏ์" เผยความใกล้ชิด "บิวกิ้น" ในเอ็มวีเพลง "โคตรพิเศษ" เวอร์ชั่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ และคอนเสิร์ต FANTOPIA จะผ่านไปแล้ว แต่ PP (พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร) และ BILLKIN (บิ้วกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) ก็ยังคงเดินหน้าเผยความน่ารักอย่างต่อด้วย โดยล่าสุด PP ได้นำเพลงประกอบซีรีส์อย่าง "โคตรพิเศษ" มาร้องใหม่สไตล์ตัวเอง 

เพลง "โคตรพิเศษ" นั้นเป็นผลงานจากซีรีส์แปลรักฉันด้วยใจเธอ ที่พูดถึงความรู้สึกที่ได้ใกล้ชิดคนที่่รัก ซึ่งเดิมที BILLKIN ได้ร้องเพลงนี้เวอร์ชั่นแรก ก่อนที่ทาง Nadao Music จะตัดสินใจปล่อยเวอร์ชั่นของ PP ตามออกมา ซึ่งซิงเกิลนี้แต่งโดย เอก-สุดเขต จึงเจริญ สมาชิกวง Season Five และ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ซึ่งทั้งสองเคยฝากผลงานไว้ในเพลง "Hidden Track" ของ TRINITY

ในส่วนของมิวสิควิดีโอแฟนๆ ก็ได้เห็นโมเมนต์วันว่างของตัวละคร PP และ BILLKIN ซึ่งมีฉากที่ PP เองก็ได้นั่งถ่ายทอดความรู้สึกตัวเองผ่านบทเพลงในขณะที่ BILLKIN กำลังให้ความสนใจกับอีกสิ่ง และตอนที่พวกเขาใช้ชีวิตที่ภูเก็ต 

สำหรับใครที่ชื่นชอบความน่ารักของ PP และ BILLKIN ในปีหน้าทั้งสองก็จะมีซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 ให้ติดตามในช่วงปีหน้า โดยเราต้องมาติดตามพวกเขาจะมีเพลงใหม่จากซีรีส์ให้ติดตามด้วยหรือไม่  

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "พีพี กฤษฏ์" เผยความใกล้ชิด "บิวกิ้น" ในเอ็มวีเพลง "โคตรพิเศษ" เวอร์ชั่นใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook