วง Zeal ลงคลิปของขวัญพิเศษงานแต่ง "ก้อย-ตูน" จนแฟนๆ คอมเมนต์แซว | Sanook Music

วง Zeal ลงคลิปของขวัญพิเศษงานแต่ง "ก้อย-ตูน" จนแฟนๆ คอมเมนต์แซว

วง Zeal ลงคลิปของขวัญพิเศษงานแต่ง "ก้อย-ตูน" จนแฟนๆ คอมเมนต์แซว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนไปเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องวง Zeal ได้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก เมื่อไปร่วมงานแต่ง ปั๊บ-พัฒนชัย ภักดีสุข นักร้องนำวง Potato และ ใบเตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ พร้อมปาร์ตี้อย่างสนุกสนาน จนหลายคนตั้งข้อสงสัยว่าเขาจะไปร่วมงานแต่งของ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องนำวง Bodyslam และนักแสดงดัง ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ หรือไม่

โดยเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แฟนๆ ก็ได้ทราบกันว่า วง Zeal ต้องเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตงาน Farm Fest ที่ Singha Park Chiang Rai สิงห์ปาร์ค เชียงราย ซึ่งทำให้พวกเขาไม่สามารถร่วมงานได้ แต่ทางเป๊กซ์ก็ได้นำทีมเพื่อนๆ ร่วมวงทำคลิปพิเศษด้วยการร้องเพลง "แสงสุดท้าย" ของ Bodyslam เพื่ออวยพรคู่แต่งงานใหม่ พร้อมพูดติดตลกว่าเขาแอบสงสัยว่าอาจจะมีแฟนลงขันจ้างเขาและวงมาแสดงที่เชียงราย เพื่อที่จะไม่ได้ไปร่วมงานแต่ง

เมื่อหลายคนได้ชมคลิปของวง Zeal หลายคนก็พร้อมใจกันแซวเป๊กซ์ พร้อมพูดกันว่าพวกเขารู้สึกเสียดายที่เขาไม่ได้ไปร่วมงานแต่ง และบางคนก็เผยว่าตัวเองรู้สึกโล่งใจที่คราวนี้เป๊กซ์เลือกร้องเพลงที่เหมาะกับงานแต่งของก้อยและตูน

ใครที่คิดถึงผลงานของวง Zeal ที่ผ่านมา ล่าสุดพวกเขาได้ปล่อยเพลง "ไม่จบง่ายๆ" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง ซึ่งเป็นผลงานพิเศษที่พวกเขาทำมาเพื่อประกอบการแข่งขัน RoV Pro League 2020 Winter 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ วง Zeal ลงคลิปของขวัญพิเศษงานแต่ง "ก้อย-ตูน" จนแฟนๆ คอมเมนต์แซว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook