"โคกยอล" UP10TION ติดโควิด-19 ตามเพื่อนร่วมวง "บิทโท" ต้นสังกัดแยกสมาชิกกักตัว | Sanook Music

"โคกยอล" UP10TION ติดโควิด-19 ตามเพื่อนร่วมวง "บิทโท" ต้นสังกัดแยกสมาชิกกักตัว

"โคกยอล" UP10TION ติดโควิด-19 ตามเพื่อนร่วมวง "บิทโท" ต้นสังกัดแยกสมาชิกกักตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก บิทโท สมาชิก UP10TION ได้รับการยืนยันแล้วว่าติดเชื้อโควิด-19 และต้นสังกัด TOP Media ออกคำแถลงการณ์อย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา สมาชิกอีกหนึ่งคนอย่าง โคกยอล ก็ได้รับผลตรวจว่าติดเชื้อโควิด-19 ด้วยอีกราย ต้นสังกัดแจงสมาชิกในวงที่เหลือผลตรวจไม่พบเชื้อ เตรียมแยกสมาชิกและผู้จัดการวงเพื่อกักตัวเป็นเวลา 2 สัปดาห์

TOP Media ออกคำแถลงการณ์เกี่ยวกับอาการของ บิทโท สมาชิกวง UP10TION ว่า บิทโท ได้รับผลตรวจเป็นบวก (ติดเชื้อโควิด-19) จริง หลังจากเสร็จจากการทำงานในวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เนื่องจากเขาได้รับแจ้งว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้ใกล้ชิดกับผู้ที่ได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อโควิด-19 เขาจึงเข้ารับการตรวจทันที และผลออกมายืนยันได้ว่าเขาติดเชื้อในช่วงเช้าของวันที่ 30 พฤศจิกายน

และเมื่อสมาชิกของวงทยอยเข้ารับการตรวจร่างกาย ผลออกมาว่า โคกยอล เป็นอีกหนึ่งสมาชิกที่มีผลตรวจเป็นบวก ในขณะที่สมาชิกในวงที่เหลือไม่พบเชื้อโควิด-19 แต่อย่างใด ทางต้นสังกัดจึงเตรียมแยกสมาชิก และผู้จัดการกักตัวเป็นเวลา 2 สัปดาห์

บิทโท วง UP10TION

โคกยอล วง UP10TION

ทั้งนี้ ศิลปิน และทีมงานที่ใกล้ชิดกับบิทโท เข้ารับการตรวจโควิด-19 ด้วยเช่นกัน และจะเข้าสู่กระบวนการกักตัว (quarantine) ตามนโยบายของรัฐบาลเกาหลี

สำหรับตารางงานของวง UP10TION ที่เหลือ ถูกยกเลิกทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว และทางทีมงาน TOP Media จะพยายามดูแลสุขภาพของศิลปิน และทีมงานเป็นอย่างดี พร้อมกับแสดงความขอโทษไปถึงผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคนด้วย

ก่อนหน้านี้ วง UP10TION ได้ไปร่วมรายการเพลง Music Core และ Inkigayo ในวันที่ 28 และ 29 พฤศจิกายน ทางด้านทีมงาน Inkigayo ระบุว่า “หลังจากที่ได้รับแจ้งข่าวของ Bitto ทีมงานรีบแจ้งไปยังศิลปิน และทีมงานที่เกี่ยวข้องทุกคนทันที ทางเรามีกล้อง CCTV ที่สามารถเช็กได้ว่าใครที่ใกล้ชิดกับใครบ้างหรือไม่” และทางด้านของ Music Core เองก็ยืนยันว่าพร้อมเช็กศิลปิน และทีมงานด้วยเช่นกัน รวมไปถึงต้นสังกัดของศิลปินที่เข้าร่วมทั้งสองรายการ ก็ออกมายืนยันว่าจะให้ศิลปินและทีมงานที่เกี่ยวข้องในทั้งสองวันนั้นเข้ารับการตรวจร่างกายด้วยเช่นกัน

ศิลปินที่ขึ้นเวทีของรายการ Music Core และ Inkigayo ได้แก่ Bling Bling, Cooing, STAYC, LUCY, aespa, woo!ah!, DRIPPIN, TREASURE, Natty, BAE173, WOODZ (โชซึงยอน), UP10TION, Stray Kids, Norazo, AKMU, NCT, BTOB 4U, CNBLUE, Henry และ Hui วง PENTAGON feat. MJ วง ASTRO รวมถึงพิธีกรและแขกรับเชิญของทั้งสองรายการ ชานิ วง SF9, นาอึน วง April, มินฮยอก วง Monsta X และ มินจู วง IZ*ONE

ทั้งนี้ ตารางรายการเพลงอื่นๆ ก็ทยอยเปลี่ยนแปลงไปตามลำดับ เช่น รายการ The Show ที่จะมีขึ้นในวันที่ 1 ธันวาคมถูกยกเลิก รายการ Simply K-POP ของช่อง Arirang จะดำเนินรายการโดยไม่มี UP10TION, Norazo, Natty, woo!ah! และ STAYC ที่เพิ่งขึ้นแสดงในรายการ Music Core และ Inkigayo ส่วนทางด้านของ Music Bank แม้ว่า UP10TION จะไม่ได้ขึ้นแสดง แต่ทีมงานจะเช็กว่ามีศิลปินที่ใกล้ชิดกับวงในรายการอื่นๆ ด้วยหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook