"แพท Klear" ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์เผยมีแนวโน้มไวรัสลงกล่องเสียง | Sanook Music

"แพท Klear" ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์เผยมีแนวโน้มไวรัสลงกล่องเสียง

"แพท Klear" ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์เผยมีแนวโน้มไวรัสลงกล่องเสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้กับหลายๆ คน เมื่อวง Klear ได้โพสต์ภาพของ แพท-รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย นักร้องนำขณะอยู่ในโรงพยาบาลกับมือเบส คี-คียาภัทร โพธิ์วงศ์ไพรเลิศ พร้อมข้อความเล่าถึงอาการป่วยที่แพทกำลังเจอ 

โดยคีได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "เนื่องจากล่าสุดเสียงแพทมีอาการแย่ลง เจ็บคอ อ่อนเพลีย และทางแพทย์ให้ความเห็นว่า แพท อาจมีแนวโน้มที่จะมีอาการไวรัสลงกล่องเสียง จึงแนะนำให้แอดมิทเพื่อตรวจอย่างละเอียดจากแพทย์เฉพาะทางอีกครั้งหนึ่ง" ซึ่งก่อนหน้านี้แพทก็เคยเผยเรื่องปัญหาเสียงตัวเองในงานหนึ่งก่อนเข้าโรงพยาบาล 

และเนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางวง Klear จึงต้องเลื่อนการแสดงคอนเสิร์ตในวันที่ 30 พฤศจิกายน ที่จังหวัดอุดรธานี ซึ่งทางวงก็ขอบคุณทางร้านที่เข้าใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะรีบหาวันแสดงมาชดเชยให้เร็วที่สุด 

ในปี พ.ศ. 2563 ถือเป็นปีที่วง Klear ทำงานอย่างต่อเนื่อง เพราะนอกจากการเดินสายแสดงหลังสถานการณ์การระบาด ไวรัสโคโรนา ในไทยคลี่คลาย ทางวงเองก็ได้ปล่อยอัลบั้มชุดใหม่อย่าง Grow In The Dark ซึ่งมีเพลงเด่นอย่าง "ถ้าฉันเป็นแม่เธอ", "รักให้ตาย" และ ให้ความลับมันตายไปกับตัวฉัน" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แพท Klear" ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์เผยมีแนวโน้มไวรัสลงกล่องเสียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook