"ตั๊กแตน ชลดา" เผยคำถามในใจที่ทำให้เปลี่ยนลุค พร้อมเล่าวินาทีตัดสินใจโต้ตอบคำบูลลี่ | Sanook Music

"ตั๊กแตน ชลดา" เผยคำถามในใจที่ทำให้เปลี่ยนลุค พร้อมเล่าวินาทีตัดสินใจโต้ตอบคำบูลลี่

"ตั๊กแตน ชลดา" เผยคำถามในใจที่ทำให้เปลี่ยนลุค พร้อมเล่าวินาทีตัดสินใจโต้ตอบคำบูลลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา ตั๊กแตน ชลดา (พบพร ภาคินทร์) ได้สร้างความฮือฮาอย่างต่อเนื่องด้วยการเปลี่ยนลุคใหม่ รวมถึงการลุกขึ้นมาโต้ตอบกับคนที่บูลลี่เธอด้วยคอมเมนต์แย่ๆ ซึ่งเธอได้มาร่วมรายการ ต้มยำอมรินทร์ ของ Change2561 เพื่อโปรโมทเพลงใหม่ "รุ่นนี้บ่มีคำว่าเหงา" 

โดยหลังจากที่พูดถึงเพลงใหม่เสร็จ เธอก็ได้เปิดใจเกี่ยวกับคำถามในใจตัวเองที่ทำให้เปลี่ยนลุคว่า "จริงๆ ก็ยังคนเดิม แต่ว่าเปลี่ยนลุคปรับเปลี่ยนตามเพลงนั้นๆ ที่เราปล่อยออกมา เมื่อก่อนเราไม่เก่งเรื่องจะเต้นจะโน้นนี่นั่น เราร้องเพลงมานานปีเราก็มีการพัฒนาขึ้นมีการเรียนรู้เจอประสบการณ์หน้าเวทีเมื่อก่อนเราไปร้องแต่เพลงช้าแล้วเราจะสร้างความสนุกให้กับแฟนเพลงยังไง เต้นก็ไม่เป็นสุดท้ายก็หนีความต้องการของแฟนเพลงไม่พ้นเราก็ต้องกลับมาพัฒนาการตัวเอง มันก็เลยมีเวอร์ชั่นต่อมาต่อมามันก็เลยเป็นไปตามยุคตามสมัยให้ทัน" 

เนื่องจากเปลี่ยนลุคทำให้ ตั๊กแตน เจอการบูลลี่จากโซเชียลต่อเนื่อง ซึ่งเธอได้เปิดใจเรื่องนี้ว่า "เมื่อก่อนก็มีผลกระทบต่อจิตใจเราเยอะนะคะ แต่พอหลังๆ มาเพลงเรามันเต้นเยอะ แต่งตัวไปตามแนวเพลงจะมีโน้นนี่นั่นบ้าง แต่งตัวไม่เรียบร้อย คนที่เขาติดการแต่งตัวของเราเดิมๆ เรียบร้อยใสๆ หน้าม้าเขาก็อาจจะไม่ชอบใจ ไม่ถูกใจ แต่คนส่วนใหญ่ไม่ออกมาว่านะแต่จะมีการเตือนๆ เล็กน้อย แต่คนที่ออกมาว่าแบบด่าเลยเกรียนมาเลยไม่มีต้นสายปลายเหตุอยู่ อยู่ก็ไม่ชอบเราขึ้นมาไม่ได้เป็นแฟนเพลงเรามาก่อนด้วยซ้ำ"

พอเล่าถึงการถูกบูลลี่ ตั๊กแตนก็เปิดใจถึงคำบูลลี่ที่ทำให้เธอต้องตอบโต้กลับจนเป็นข่าวว่า "ล่าสุดมีคนส่งข้อความมา เราคิดว่าเขาควรที่จะให้เกียรติผู้หญิงไม่น่าที่จะมาพูด เพราะเขาเป็นผู้ชายไม่น่าจะมาใส่ใจอะไรเล็กๆน้อยๆแบบนี้ เพราะการบูลลี่คนอื่นแล้วทำให้คนอื่นรู้สึกไม่ดีเราก็เลยอยากเตือนให้เขารู้ว่า สิ่งที่คุณพูดถ้าคุณเจอแบบนี้บ้างจะรู้สึกยังไง เลยมีฟาดกลับเล็กน้อย เขาพูดว่า "ขาหรือต้นกล้วยล่ะครับแยกไม่ออกจริงๆ" เราก็เลยฟาดกลับไปเบาๆ และเขาก็บล็อกเราไปเลย เราก็เลยคิดว่าทีมาว่าคนอื่นจะว่ายังไงก็ได้ แต่พอถูกว่ากลับคุณกับรับไม่ได้ เราใช้คำเดียวที่เขาใช้กับเรา เพราะเราอยากให้เขารู้ว่ามันไม่โอเคนะ" 

ในช่วงท้ายตั๊กแตน ก็ได้ทิ้งท้ายเกี่ยวกับการเผชิญหน้ากับคำบูลลี่ว่า "ส่วนใหญ่เราก็จะปล่อยเฉยนิ่ง เพราะปกติเราจะไม่ให้ความสนใจกับคนประเภทนี้เพราะแตนจะมองเขาเป็นอากาศไป ยกเว้น วันไหนอารมณ์ไม่ดี หรือ ประจำเดือนจะมาแล้วเรารู้สึกว่ามันเกินไปนะอันนั้นคือโดนแน่"

นอกจากการพูดเรื่อง 2 ประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจแล้ว ตั๊กแตน ชลดา ก็เปิดใจถึงความฝันในการเป็นนักแสดง ที่หลายคนไม่เคยทราบมาก่อนด้วย โดยแฟนๆ สามารถติดตามรายการย้อนหลังได้ที่ YouTube AMARIN TVHD

อัลบั้มภาพ 97 ภาพ

อัลบั้มภาพ 97 ภาพ ของ "ตั๊กแตน ชลดา" เผยคำถามในใจที่ทำให้เปลี่ยนลุค พร้อมเล่าวินาทีตัดสินใจโต้ตอบคำบูลลี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook