"ฮาย ชุติมา" น้ำตาตกใน หลังแสดงนำเอ็มวีเพลงใหม่กระแสแรง "รักที่แปลว่าไม่รัก" | Sanook Music

"ฮาย ชุติมา" น้ำตาตกใน หลังแสดงนำเอ็มวีเพลงใหม่กระแสแรง "รักที่แปลว่าไม่รัก"

"ฮาย ชุติมา" น้ำตาตกใน หลังแสดงนำเอ็มวีเพลงใหม่กระแสแรง "รักที่แปลว่าไม่รัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ปล่อยเพลงสนุกๆ อย่าง "เทลงเทเลย" ให้แฟนๆ ได้โยกย้ายออกสเต็ปกันไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา มาตอนนี้ ฮาย ชุติมา (ชุติมา สิงห์ใจชื่น) แชมป์ 10 สมัยเวที ศึกวันดวลเพลง เสาร์ 5 ฤดูกาลที่ 2 ขอปล่อยเพลงช้า "รักที่แปลว่าไม่รัก" ที่อาจทำใครหลายคนที่ได้ฟังเพลงนี้แล้วกำลังตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกันกับเนื้อเพลง ต่างก็น้ำตาตกในไปตามๆ กัน

เพลง "รักที่แปลว่าไม่รัก" เพลงที่บ่งบอกถึงคู่รักคู่นึง ที่เมื่อวันเวลาผ่านไป การกระทำก็ไม่เหมือนเดิม ในขณะที่ปากยังคงบอกว่ารัก แต่การกระทำกลับสวนทางกันโดยสิ้นเชิง จนเกิดเป็นคำถามว่า ไม่เขินตัวเองบ้างเหรอที่พูดคำว่ารักออกมาได้หน้าตาเฉย ในขณะที่หมดรักกันไปแล้ว

โดย ฮาย ชุติมา กล่าวถึงเพลงใหม่ของเธอไว้ว่า "พูดถึงเพลง "รักที่แปลว่าไม่รัก" ในมุมของการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ บอกเลยว่ายากกว่าเพลงก่อนเยอะ ถึงแม้ฮายจะแสดงคนเดียวทั้งเรื่อง แต่เราต้องเหงา เศร้า และร้องไห้ โดยต้องใช้จินตนาการค่อนข้างสูงว่าเรากำลังจะถูกหมดรักจากแฟนของเรานั่นเอง เป็นอีกเพลงที่ท้าทายความสามารถทางด้านการแสดงของฮาย อีกเพลงค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ"

ภายใน 1 สัปดาห์หลังจากที่เพลง "รักที่แปลว่าไม่รัก" ออกมา ล่าสุดยอดวิวก็ผ่านหลักแสนวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 10 ธันวาคม) โดยแฟนๆ สามารถฟังซิงเกิลนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เช่นกัน 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "ฮาย ชุติมา" น้ำตาตกใน หลังแสดงนำเอ็มวีเพลงใหม่กระแสแรง "รักที่แปลว่าไม่รัก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook