ทะลุล้านวิว! TRINITY นำทีมรุ่นน้องเสิร์ฟพลังบวกในเอ็มวี “YESTERDAY TODAY TOMORROW” | Sanook Music

ทะลุล้านวิว! TRINITY นำทีมรุ่นน้องเสิร์ฟพลังบวกในเอ็มวี “YESTERDAY TODAY TOMORROW”

ทะลุล้านวิว! TRINITY นำทีมรุ่นน้องเสิร์ฟพลังบวกในเอ็มวี “YESTERDAY TODAY TOMORROW”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยอดวิวทะลุล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงพิเศษ "YESTERDAY TODAY TOMORROW" ของ 4 หนุ่ม TRINITY อย่าง ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล, แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย, เติร์ด-ลภัส งามเชวง และ เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ  และ 4NOLOGUE TRAINEE อย่าง จูเนียร์ นภัทร, เจ็ท ภัทร์ไพบูลย์, ภูมิ เดชาธร, ไนซ์ วิชญ์พล, เชสเตอร์ อัครัช, ป๋อ ศุภการ, เออร์วิน ศุภกฤต, มิวอ้อน ณณณ, แทด ฐาปนา, ปิง กฤตนัน, เชว่า ชวณัฐ, มิวมิว ณัฐชนก, ลิซ่า ชาริสา, พริมมี่ รินรดา,ซันนี่ ปวิดา, ผิงผิง อัญพัชญ์, เบอร์ลิน ชนันพร และ เอมี่ ชวัลลักษณ์ 

TRINITYTRINITY

มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ 4NOLOGUE ได้ร่วมกับ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เนรมิตห้างทั้งห้างให้กลายเป็นโรงศูนย์กลางการผลิตความสุข จุดเริ่มต้นเรื่องราวความสนุกที่เริ่มขึ้นหลังพระอาทิตย์ตก เมื่อ 4 หนุ่ม TRINITY ชวนเหล่า ELF อย่าง 4NOLOGUE TRAINEE ออกมาช่วยกันทำของขวัญ ในฉากที่มีความสดใสแต่แฝงความโกทิคที่ให้บรรยากาศแฟนตาซี 

4NOLOGUE TRAINEE4NOLOGUE TRAINEE

นอกจากซีนเดี่ยว และกรุ๊ป TRINITY & TRAINEE ที่จะทำให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามกันแล้ว  ยังมีซีนใหญ่ที่ขาดไม่ได้ นั่นคือซีนที่ทุกคนช่วยกันลำเลียงของขวัญมาไว้ที่ต้นคริสมาสต์ก่อนพระอาทิตย์จะขึ้น เพื่อเตรียมมอบให้แฟนๆ พร้อมทั้งการร่วมฉลองบน LONG TABLE โต๊ะดินเนอร์ที่เต็มไปด้วยขนมหวานเพื่อสร้างบรรยากาศความสุข

นอกจากมิวสิควิดีโอ "YESTERDAY TODAY TOMORROW" ปลายปีนี้ 4NOLOGUE และ TRINITY ยังมีความสุขครั้งใหญ่ที่ จะมอบให้ TWILIGHT และแฟนๆ ทุกคน กับคอนเสิร์ตครั้งสำคัญ 2020 TRINITY INVISIBLE WORLD LIVE IN BANGKOK : REALITY AND IMAGINATION ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26 ธันวาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี และทุกคนสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่โซเชี่ยลมีเดี่ยของ 4NOLOGUE ทุกช่องทาง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ทะลุล้านวิว! TRINITY นำทีมรุ่นน้องเสิร์ฟพลังบวกในเอ็มวี “YESTERDAY TODAY TOMORROW”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook