"แบงค์ Clash" หัวเราะลั่น! "แจ๊ค แฟนฉัน" มาแข่งเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋ฯ" | Sanook Music

"แบงค์ Clash" หัวเราะลั่น! "แจ๊ค แฟนฉัน" มาแข่งเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋ฯ"

"แบงค์ Clash" หัวเราะลั่น! "แจ๊ค แฟนฉัน" มาแข่งเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋ฯ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์นี้ กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และ ดู๋-สัญญา คุณากร เปิดเวที กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของตำนานวงร็อคขวัญใจแฟนๆ อย่างวง Clash ที่คว้าเพลง "วันนั้นของพี่ วันนี้ของน้อง" มาโชว์จัดหนัก จัดเต็มเปิดเวที

โดยครั้งนี้เปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงก็ทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์ เพราะนักแสดงดังอย่าง แจ๊ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ๊ค แฟนฉัน ผู้ซึ่งปลื้มและเป็นเอฟซีชื่นชอบทั้งเสียงและเพลงของ แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ นักร้องนำวง Clash มานานมากจนเคยเอาเพลงวง Clash ไปร้องแข่งมาแล้ว 

จากนั้นถึงความสนุกสนาน เคล้าความไพเราะของบทเพลงคัฟเวอร์ของศิลปินดาราที่ตบเท้าเข้ามาแข่งขัน สัปดาห์นี้พบกับศิลปินชื่อดัง ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์ ที่มาเจอกับดารานักแสดงสาว ชมพู่-ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ ซึ่งทั้งคู่ต่างก็เป็นแฟนคลับวง Clash โดยชมพู่ที่ส่วนใหญ่จะเห็นแต่ในบทบาทนักแสดงก็มากับเพลง "เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป" ในขณะที่ ทอม มาในเพลง "กอด" ที่เขาซุ่มทำดนตรีเวอร์ชั่นใหม่ด้วยตัวเอง มาเพื่อโชว์บนเวทีกิ๊กดู๋เพราะอยากให้เป็นตัวเองมากที่สุด     

โดย แบงค์ Clash เปิดใจถึงการมาตามหาเงาเสียงรอบนี้ว่า "ดีใจทุกครั้งที่ได้มาเวทีแห่งนี้ รู้อยู่แล้วว่าสนุกสนานแน่นอน ชอบทุกช่วงของรายการนี้ ทั้งพิธีกร คอมเมนเตเตอร์ เงาเสียง และตอนนี้ก็มีศิลปินคัฟเวอร์ด้วย ครบรสมากๆ การตัดสินเงาเสียงตัดสินยากมาก เพราะทุกคนมีความตั้งใจเท่ากัน กับน้องแจ๊ค ไม่คิดว่าจะมา (หัวเราะ) น้องน่ารัก มั่นใจ อยากให้มาเชียร์กัน ทำดีทุกคนเลย เเละเซอร์ไพรส์กับศิลปินคัฟเวอร์ทั้งคู่สุด จริงๆ ผมฟังแล้วถ้าให้เลือกคือเลือกไม่ได้ ปวดหัวเลย ดีทั้งคู่ ชมพู่คือมาร้องเพลงทำทุกคนว๊าวนะ ส่วนทอมเป็นคนร้องดีมากสุดอยู่แล้ว ผมอยากชวนทุกคนมาติดตาม เพราะมากจริงๆ 

แฟนๆ ของ Clash สามารถชมการแข่งขันเงาเสียงได้ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคมนี้ เวลา 19.30 น. (ทุ่มครึ่ง) ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "แบงค์ Clash" หัวเราะลั่น! "แจ๊ค แฟนฉัน" มาแข่งเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋ฯ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook