"ป๊อบ ปองกูล-WonderFrame" ปล่อยเพลงใหม่ "Undo" กระแสแรงติดเทรนด์อันดับ 1 | Sanook Music

"ป๊อบ ปองกูล-WonderFrame" ปล่อยเพลงใหม่ "Undo" กระแสแรงติดเทรนด์อันดับ 1

"ป๊อบ ปองกูล-WonderFrame" ปล่อยเพลงใหม่ "Undo" กระแสแรงติดเทรนด์อันดับ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดโปรเจกต์ 100x100 SEASON 2 ของ JOOX Music Application และ GMM Grammy ก็ถึงคิวปล่อยผลงานที่ 4 แล้ว ซึ่งก็คือเพลง "Undo" ของ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง และ WonderFrame (ศุภัคชญา สุขใบเย็น) 2 ศิลปินร้อยล้านวิวต่างสไตล์ 

"Undoเพลงเศร้าแต่อบอุ่นที่พูดถึงการอยากกลับไปแก้ไขเรื่องราวในอดีตเพื่อความรักที่สวยงาม แม้รู้ว่ามันจะไม่มีทางกลับมาได้อยู่ดี กลายเป็นวิดีโอมาแรงติดเทรนด์อันดับ 1 ของ YouTube ในชั่วข้ามคืนหลังปล่อยเพลง และมียอดวิว 2 ล้านวิวในเวลาแค่ 2 วัน (นับยอดวิวถึงวันที่ 4 ธันวาคม) ซึ่งนี่เป็นซิงเกิลเพลงช้าเพลงแรกอย่างเต็มตัวของ WonderFrame

 

โดย ป๊อบ ได้เล่าถึงการทำเพลงนี้ว่า "จุดเริ่มต้นมันมาจากที่เราคุยกันกับน้อง WonderFrame ว่าถ้าเราทำเพลงร่วมกันมันจะเป็นแบบไหนดีเพราะว่า สไตล์เพลงของผมก็จะเป็นเพลงช้า ส่วนน้องก็เป็นเพลงแร็ป ก็เลยคิดว่าต้องหาเพลงที่สามารถเจอกันตรงกลางได้ พอหลังจากเจอกันผมก็ไปซ้อมดนตรีเสร็จก็อัดเสียงไว้ในมือถือแล้วไฟล์มันหาย อยู่ดีๆ มีคนหนึ่งพูดขึ้นมาว่า เฮ้ยเขย่าโทรศัพท์ซิเดี๋ยวมันกลับมามันอันดู (Undo) ได้ พอเขย่าเสร็จไฟล์มันกลับมาจริงๆ ก็ดีใจกันทั้งวง ผมก็เลยบอกว่าถ้ามันเขย่าแล้วกลับมาได้เนี้ยถ้ามีใครซักคนที่หายไปจากชีวิตเราแล้วกลับมาก็คงดี หลังจากนั้นก็เลยเกิดไอเดียนี้ขึ้นมา ผมว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่อัดแล้วมู้ดแอนด์โทนดีสำหรับเรา ตัวผมเองเป็นคนชอบเพลงเย็นๆ ถึงแม้ในตัวเพลงมันจะมีความเศร้าแต่เราชอบบรรยากาศที่มันอบอุ่น ส่วนมิวสิกวิดีโอพูดถึงคู่รักที่ต้องเลิกลากันไป เพราะการทำผิดพลาดเพียงครั้งเดียว มันรุนแรงจนทำให้อีกฝ่ายต้องเสียใจและไม่สามารถกด Undo กลับไปแก้ไขเรื่องนี้ได้ แต่ยังมีความรู้สึกรัก คิดถึง อาลัยอาวรณ์ต่อกันอยู่ แม้ว่าจะเลิกรากันไปแล้วก็ตาม มี คุณเสือ - พิชย จรัสบุญประชา มากำกับมิวสิควิดีโอเพลงนี้พร้อมด้วย คุณแพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช และคุณเพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข มารับบทคู่รักวัยรุ่นที่รักกันมาก แต่ด้วยความไม่เข้าใจจึงทำร้ายความรู้สึกกันโดยไม่ได้ตั้งใจ ก็ฝากเพลง "Undo" ด้วยครับ อยากให้ทุกคนมีความสุขกับเพลงนี้ครับ"

ส่วนทางฝั่งของ WonderFrame ก็เสริมเกี่ยวกับซิงเกิลนี้ว่า "ก็รู้สึกว่าแฮปปี้นะ เพราะว่ามันออกมาแล้วดี จริงๆ มันไม่ต้องบิ้วเยอะนะ เฟรมเชื่อว่ามันเป็นเรื่องราวที่ทุกคนเจอ กับการที่ Undo อยากให้ใครซักคนกลับมาหรือใครเคยทำอะไรผิดพลาดไปอยากจะกลับไป Undo มันเป็นอะไรที่อยู่ข้างในเราอยู่แล้ว ก็ฝากติดตามเพลง "Undo" ด้วยค่ะ ใครอยากเห็นหนูร้องเพลงช้า ลองมาฟังกันดูค่ะ"

นอกจากจะสามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง "Undo" ได้แล้วใน YouTube ล่าสุดแฟนๆ สามารถฟังซิงเกิลนี้ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เช่นเดียวกับ 3 เพลงจากโปรเจกต์ 100x100 ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ 

 

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ "ป๊อบ ปองกูล-WonderFrame" ปล่อยเพลงใหม่ "Undo" กระแสแรงติดเทรนด์อันดับ 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook