"พัค ยูชอน" พร้อมแล้ว! แถลงข่าวคอนเสิร์ต "2020 Cantabile Philharmonic Orchestra" | Sanook Music

"พัค ยูชอน" พร้อมแล้ว! แถลงข่าวคอนเสิร์ต "2020 Cantabile Philharmonic Orchestra"

"พัค ยูชอน" พร้อมแล้ว! แถลงข่าวคอนเสิร์ต "2020 Cantabile Philharmonic Orchestra"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกศิลปินที่แฟนๆ ไทยให้การต้อนรับเสมอสำหรับ พัค ยูชอน ที่หลังจากปล่อยอัลบั้ม RE:MIND ออกมาไม่นานก็ขนเซอร์ไพรส์ใหญ่ มามอบให้แฟนๆ ส่งท้ายปีแบบจัดเต็มฉลองครบรอบเดบิวต์ปีที่ 17 กับโซโล่คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม ใน 2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun ให้ได้สัมผัสกับมิติใหม่ทางดนตรีด้วยการผสมผสานระหว่างแนวเพลงทั้งดนตรีป๊อปและออร์เคสตราจากวง Cantabile Philharmonic Orchestra (CPO)

พัค ยูชอนพัค ยูชอน

สำหรับการแสดงครั้งนี้จะนำโดยวาทยากรชั้นแนวหน้าของประเทศไทย ดร. วานิช โปตะวนิช ศิลปินศิลปาธร Conductor ระดับแนวหน้าของไทย พร้อมด้วยนักดนตรีออร์เคสตรา ที่จะมาร่วมบรรเลงและร่ายมนต์สะกดด้วยเสียงนุ่มลึกของพัค ยูชอน กว่า 20 บทเพลงพิเศษทั้งจากอัลบั้มใหม่ล่าสุด RE:MIND ที่จะได้ฟังกันเต็มๆ เพลง ในเวอร์ชั่นที่แตกต่างออกไปจากเดิม และบทเพลงพิเศษที่ไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน ซึ่งงานนี้จะมีแขกรับเชิญสุดพิเศษอีกมากมาย อาทิ หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และแขกรับเชิญที่เตรียมตัวอย่างขมักเขม้นซ้อมโชว์พิเศษเพื่อร่วมสร้างความประทับใจ ให้เทศกาลแห่งความสุขปลายปีนี้ของทุกคนอิ่มเอมกว่าทุกปี

Cantabile Philharmonic OrchestraCantabile Philharmonic Orchestra

โดยคอนเสิร์ต 2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun จะจัดขึ้น 2 วัน ในวันที่ 26-27 ธันวาคม นี้ ที่ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม ใน 2 ธีม คือ 17th Debut Anniversary & Christmas Boxing Day ในวันเสาร์ที่ 26 และ Season Greeting & Happy New Year ในวันอาทิตย์ที่ 27

ใครยังไม่มีบัตร สามารถหาซื้อบัตรได้ที่ Ticketmelon โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายบัตรจะนำไปบริจาคให้กับกิจกรรมของน้องๆ มูลนิธิ ออทิสติกไทย และมูลนิธิ ธรรมิกชนเพื่อคนตาบอดแห่งประเทศไทย (TBSO) โดย พัค ยูชอน จะไปร่วมบริจาคในครั้งนี้ด้วยตัวเอง จนถือว่างานนี้ได้ชมคอนเสิร์ตแล้วยังได้ทำบุญร่วมกับศิลปินที่ชื่นชอบอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "พัค ยูชอน" พร้อมแล้ว! แถลงข่าวคอนเสิร์ต "2020 Cantabile Philharmonic Orchestra"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook