NCT 2020 ปล่อยเพลงใหม่พร้อมสมาชิก 23 คน “RESONANCE” สุดยิ่งใหญ่ | Sanook Music

NCT 2020 ปล่อยเพลงใหม่พร้อมสมาชิก 23 คน “RESONANCE” สุดยิ่งใหญ่

NCT 2020 ปล่อยเพลงใหม่พร้อมสมาชิก 23 คน “RESONANCE” สุดยิ่งใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมปิดโปรเจกต์สุดท้ายปลายปีของ NCT 2020 ด้วยเพลงใหม่ “RESONANCE” ที่สมาชิกของ NCT 2020 ทั้งหมด 23 คนได้มีส่วนร่วมในเพลงนี้ด้วยกันทั้งหมด โดยความพิเศษของเพลงนี้นอกจากเรื่องของสมาชิกทั้ง 23 คนได้แสดงร่วมกันแล้ว ยังเป็นการนำเพลงทั้งหมด 4 เพลงที่ปล่อยออกมาพร้อมมิวสิควิดีโอแล้วก่อนหน้านี้อย่างMake A Wish (Birthday Song)”, “90’s Love”, “Work It” และเพลงใหม่ในอัลบั้ม Resonance Pt. 2 อย่างเพลง “Raise the Roof” มารวมกันเป็นเพลงเดียว

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกของ SM Entertainment ที่มีไอเดียนำเพลงหลายๆ เพลงที่มีอยู่แล้วมารวมกันแล้วครีเอทเป็นเพลงใหม่ ย้อนไปก่อนหน้านี้อย่าง “Sherlock” เพลงชื่อดังของวง SHINee ก็เป็นส่วนผสมของเพลงClue” และ Note” ในอัลบั้มเดียวกัน หรือล่าสุดกับเพลง “One” ของ SuperM ที่เป็นการผสมของเพลง “Monster” และ “Infinity” เช่นกัน แต่สำหรับเพลง “RESONANCE” ของ NCT 2020 เป็นการรวมเพลงมากถึง 4 เพลง จึงถือว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างแปลกใหม่ และท้าทายมาก ทั้งสำหรับทีมแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ และตัวศิลปินเอง

สำหรับ “RESONANCE” แฟนๆ จะได้ชมการแสดงสดบนเวทีครั้งแรกในงานประกาศรางวัล 2020 MAMA หรือ 2020 Mnet Asian Music Awards โดยสมาชิกทั้งหมด 23 คน ประกอบด้วย แทอิล, จอห์นนี่, แทยง, ยูตะ, โดยอง, เตนล์, คุน, แจฮยอน, วินวิน, จองอู, มาร์ค, ลูคัส, เหรินจวิ้น, แจมิน, แจโน่, แฮชาน, หยางหยาง, เฮนเดอรี่, เซียวจวิ้น, เฉินเล่อ, จีซอง และสมาชิกใหม่ ซองชาน และ โชทาโร่ จะขึ้นแสดงพร้อมกันทั้งหมด รวมถึงกองทัพศิลปินอีกมากมายเกือบร้อยชีวิต ในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ สามารถชมถ่ายทอดสดได้ฟรี ผ่านแอปพลิเคชั่น JOOX

NCT 2020 엔시티 2020 'RESONANCE' MV

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook