ผ่านหลักล้านวิว! "ไมค์ ภิรมย์พร" ส่งท้ายปีด้วยเอ็มวีเพลงใหม่ "ดั่งดวงตะเว็น" | Sanook Music

ผ่านหลักล้านวิว! "ไมค์ ภิรมย์พร" ส่งท้ายปีด้วยเอ็มวีเพลงใหม่ "ดั่งดวงตะเว็น"

ผ่านหลักล้านวิว! "ไมค์ ภิรมย์พร" ส่งท้ายปีด้วยเอ็มวีเพลงใหม่ "ดั่งดวงตะเว็น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ปีนี้ ไมค์ ภิรมย์พร (พรภิรมย์ พินทะปะกัง) จะทุ่มเวลาส่วนใหญ่ไปกับธุรกิจ น้ำปลาร้าปรุงสุก แซ่บไมค์ และการหวนคืนจอในรอบ 20 ปี กับผลงานละคร สูตรรักแซ่บอีหลี ทางช่อง ONE31 ที่เรตติ้งดีวันดีคืน แต่สุดท้ายแล้วเขาก็กลับมากับเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า "ดั่งดวงตะเว็น"

"ดั่งดวงตะเว็น" เป็นผลงานที่ทำออกมาเพื่อให้กำลังใจพี่น้องทุกคนที่กำลังประสบปัญหาพิษเศรษฐกิจทั้งตกงาน ไม่มีงานทำ หาทางออกไม่ได้ ว่าอย่ายอมแพ้ เพราะตราบใดที่พระอิทตย์ยังคงขึ้นในวันใหม่ของทุกๆ วัน เราก็ต้องไม่ท้อ ทุกปัญหาย่อมมีทางออกเสมอ

นอกจากความหมายของเพลงจะซึ้งกินใจแล้ว เมื่อได้ชมมิวสิควิดีโอก็ยิ่งซึ้งมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม เพราะในเรื่องได้นางเอกจากคณะหมอศิลปินภูไท ก้อย ชาลินี มาถ่ายแสดงด้วย โดยเนื้อเรื่องในเอ็มวีจะพูดถึงบริษัทที่พระเอกทำงานอยู่ประกาศยกเลิกจ้างพนักงาน ซึ่งเข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบันเป็นอย่างมาก และพระเอกก็ต้องต่อสู้ดิ้นรนหางานใหม่เพื่อปากท้องของตัวเองและแฟนสาว แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่สามารถหางานได้เสียที ทั้งคู่จึงขอจูงมือกันกลับบ้านเกิด เพื่อไปพัฒนาชุมชน สร้างรายได้จากผลผลิตที่บ้านเกิดของตัวเองมี ซึ่งในเอ็มวีเราก็จะได้เห็นที่นาของไมค์ ภิรมย์พร ด้วย"

โดยไมค์ ภิรมย์พร กล่าวถึงเพลงนี้ว่า "ตั้งแต่ได้ฟังไกด์เพลงนี้ครั้งแรก มันโดนใจและรู้ได้เลยว่า เพลง "ดั่งดวงตะเว็น" จะเป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่สร้างกำลังใจให้กับคนที่กำลังพบเจอปัญหา ทุกๆ ปัญหาไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ ล้วนมีทางออกของมันอยู่เสมอ ผมอยากให้บทเพลงนี้เป็นกำลังใจให้กับพี่น้องญาติเพลงทุกท่าน ตราบใดที่ดวงตะเว็นยังคงขึ้นอยู่ในเช้าวันใหม่ ทุกท่านอย่าท้อนะครับ อย่างน้อยเพลงนี้จะเป็นกำลังใจให้กับทุกท่านได้ไม่มากก็น้อย ฝากด้วยนะครับ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ผ่านหลักล้านวิว! "ไมค์ ภิรมย์พร" ส่งท้ายปีด้วยเอ็มวีเพลงใหม่ "ดั่งดวงตะเว็น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook