"เป้ อารักษ์" เอาใจคนคลั่งรัก! ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด “หมา” กระแทกใจผู้ฟัง | Sanook Music

"เป้ อารักษ์" เอาใจคนคลั่งรัก! ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด “หมา” กระแทกใจผู้ฟัง

"เป้ อารักษ์" เอาใจคนคลั่งรัก! ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด “หมา” กระแทกใจผู้ฟัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ยังคงเดินหน้าทำผลงานเพลงใหม่ๆ ให้แฟนๆ ฟังไม่ขาดสาย สำหรับศิลปินมากความสามารถอย่าง เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ สังกัดค่ายเพลง What The Duck โดยหลังจากปล่อย 2 เพลงโดนใจจาก EP อัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด BIG ไม่ว่าจะเป็น "เห็นหน้าเธอฉันเจอแต่ปัญหา" และ "เพื่อนที่ทำงาน" เรียกน้ำย่อย พร้อมกวาดกระแสตอบรับจากแฟน ๆ ไปอย่างดีเยี่ยม ล่าสุดเป้กลับมาปล่อยเพลงใหม่สไตล์กวนส่งท้ายปีอย่าง "หมา" เอาใจคนคลั่งรักที่ยอมตกเป็นทาสแต่โดยดี

โดยเพลง "หมา" เป้ได้แรงบันดาลใจมาจากการเข้าร่วมโครงการช่วยเหลือสุนัขจรจัด จนเกิดเป็นความผูกพัน จึงนำเอาความรู้สึกนั้นมาเขียนเป็นเพลงรักเนื้อหาสุดกวน ที่เปรียบเทียบความสัมพันธ์ของคนที่ยอมได้ทุกอย่างจนเหมือน "น้องหมา" ที่จงรักภักดีกับเขาผู้เป็น ”เจ้าของหัวใจ” ยอมเดิน ยอมคลานตามใจสั่ง ซึ่งทำนองเพลงนี้ เป้ตั้งใจถ่ายทอดจังหวะแบบบลูส์ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่เป้ได้ลองทำดนตรีแบบนี้ด้วย นอกจากนั้นเป้ยังได้เพื่อนมือกีต้าร์คู่ใจอย่าง อัด-วงวริศ อาริยวัฒน์ จาก The Pisat Band มาช่วยออกแบบท่อนโซโล่กีต้าร์ รวมถึงได้ บิ๊ก-ภานุวัฒน์ พืชกสิชลพสุธา จาก The Pisat Band มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ควบคุมทุกขั้นตอนทำให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ เป้ขอโชว์ฝีมือขั้นสุด ด้วยการลงมือกำกับเองทุกขั้นตอน รวมไปถึงการถ่ายทำที่เป้ตั้งใจเล่าเรื่องผ่าน Dog’s eye view ให้ความรู้สึกสมจริง ในมุมมองแบบน้องหมาที่เฝ้ามองเจ้าของอันเป็นที่รักด้วย นอกจากนั้นยังได้แขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง มิเรียม ศรพรหมมาศ ผู้ประกวดเวที Miss Universe Thailand 2019 มาร่วมเซอร์ไพรส์ในมิวสิควิดีโอด้วย

นอกจากแฟนๆ จะสามารถชมเอ็มวีได้แล้วที่ช่อง YouTube What The Duck ล่าสุดทุกคนก็สามารถฟังเพลง "หมา" ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เช่นกัน 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เป้ อารักษ์" เอาใจคนคลั่งรัก! ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด “หมา” กระแทกใจผู้ฟัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook