เป๊ก ผลิตโชค, ลิซ่า BLACKPINK, แบมแบม GOT7 ติดโผแฮชแท็กที่คนทวีตมากที่สุดในไทยปี 2020 | Sanook Music

เป๊ก ผลิตโชค, ลิซ่า BLACKPINK, แบมแบม GOT7 ติดโผแฮชแท็กที่คนทวีตมากที่สุดในไทยปี 2020

เป๊ก ผลิตโชค, ลิซ่า BLACKPINK, แบมแบม GOT7 ติดโผแฮชแท็กที่คนทวีตมากที่สุดในไทยปี 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Twitter Thailand เผยข้อมูลเกี่ยวกับเทรนด์ Twitter ในประเทศไทยประจำปี 2020 โดยมี เป๊ก ผลิตโชค, ลิซ่า BLACKPINK และ แบมแบม GOT7 นำทีมคนดังชื่อแฮชแท็กที่คนทวีตถึงมากที่สุดในประเทศไทย

แฮชแท็กศิลปินซึ่งมีการทวีตถึงมากที่สุดในปี 2563 ของประเทศไทย 3 อันดับแรก คือ เป๊ก ผลิตโชค (#เป๊กผลิตโชค) ลิซ่า BLACKPINK (#lisa) และ แบมแบม GOT7 (#bambam) อีกทั้งยังเป็น 3 อันดับแรกของแฮชแท็กที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงอีกด้วย

แฮชแท็กที่มีการทวีตมากที่สุดในไทย 2020

แฮชแท็กเกี่ยวกับวงการบันเทิงที่มีการทวีตมากที่สุดในไทย 2020 

ทางด้านของ แบมแบม GOT7 เจ้าของแอคเคาท์ @BamBam1A ติดอันดับที่ 2 ของบุคคลในวงการบันเทิงที่มีคนทวีตถึงมากที่สุด และอันดับ 5 แอคเคาท์ที่มีคนทวีตถึงมากที่สุดในประเทศไทย และยังเป็นเจ้าของโพสต์ที่มีคนรีทวีตมากที่สุดอีกด้วย

bambam1a ทวีตที่มีคนรีทวีตมากที่สุดในไทย 2020 

สำหรับ เป๊ก ผลิตโชค ยังติดอันดับที่ 8 ของบุคคลในวงการบันเทิงที่มีคนทวีตถึงมากที่สุดในประเทศไทยพ่วงอีกหนึ่งตำแหน่ง

mosttweetedaboutentertaine 

สำหรับศิลปินคนอื่นๆ ที่ติดอันดับของแฮชแท็กที่มีการทวีตถึงมากที่สุดในประเทศไทย อีกคนคือ เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ ที่เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ CHUANG 2020 จนเป็นหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป Bon Bon Girls ที่ประเทศจีนได้สำเร็จ โดยแฟนๆ แห่เทรนด์แฮชแท็ก #เนเน่ จนติดอันดับที่ 10 ของแฮชแท็กที่มีคนทวีตถึงมากที่สุด และอยู่อันดับ 7 ของแฮชแท็กที่เกี่ยวกับวงการบันเทิงที่มีคนทวีตมากที่สุดในประเทศไทยอีกเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook