"แอลลี่" เผยความรู้สึกปลื้มปริ่ม หลังเพลงพิเศษ "ผ้าเช็ดหน้า" ทะลุล้านวิวอย่างเร็ว | Sanook Music

"แอลลี่" เผยความรู้สึกปลื้มปริ่ม หลังเพลงพิเศษ "ผ้าเช็ดหน้า" ทะลุล้านวิวอย่างเร็ว

"แอลลี่" เผยความรู้สึกปลื้มปริ่ม หลังเพลงพิเศษ "ผ้าเช็ดหน้า" ทะลุล้านวิวอย่างเร็ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับจากวันที่เดินทางกลับจากการฝึกฝนเต็มพิกัด ณ ประเทศเกาหลีใต้และเดบิวต์เป็นนักร้องเต็มตัวในสังกัดค่าย 411 Music เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 เป็นต้นมา เราได้เห็นพัฒนาการที่เติบโตอย่างมีคุณภาพขึ้นเรื่อยๆ ของ แอลลี่–อชิรญา นิติพน จากเพลงแจ้งเกิด "How To Love" ต่อเนื่องกับเพลงพิเศษ "No Matter What I Do" และผลงานดีๆ อีกมากมายที่แอลลี่ได้มีโอกาสโชว์เสียงร้องสุดเพราะจนใครต่อใครต่างก็ประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นเพลง "ข้อความ" ในโปรเจกต์ S.O.H (Sound of Happiness) จนล่าสุดก็ถึงเพลง "ผ้าเช็ดหน้า"

โดยเพลง "ผ้าเช็ดหน้า" นั้นภายใต้โปรเจกต์ ALLY IN THE 90'S ของ 411 Music และ Tero Music ซึ่งแอลลี่และทางค่ายได้นำผลงานดังกล่าวของ Triumphs Kingdom มาทำใหม่ ซึ่งล่าสุดยอดวิวเพลงเองก็ผ่านหลักล้านวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 11 ธันวาคม)

ซึ่งแอลลี่ได้เปิดใจเกี่ยวกับกระแสผลงานใหม่ใน Instagram สตอรี่ของตัวเองว่า "ขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอร์ตแอลลี่ตลอดนะคะ เลิฟยู ได้ยินเพลงนี้เมื่อไหร่ก็อย่าลืมเต้นด้วยนะคะ" ก่อนจะอัปเดตเกี่ยวกับผลงานต่อไปของเธอว่า "แอลลี่ดีใจมากที่ทุกคนช่วยซัพพอร์ตกันจนยอดวิว MV เพลง "ผ้าเช็ดหน้า" เพิ่มไปถึง 1.5 ล้านครั้งแล้ว ขอบคุณอีกครั้งนะคะ ขอฝากติดตามเพลง "ดาว" ด้วยอีกเพลง ซึ่งตัวแอลลี่เองยังไม่เคยมีเพลงช้าเลย ก็จะเป็นครั้งแรกที่ได้ยินเสียงแอลลี่แบบช้าๆ สไตล์อาร์แอนด์บีนิดๆ เศร้าๆ บ้าง ส่วนผลงานคัมแบ็กก็ตอนนี้ยังไม่สามารถกลับไปทำงานที่เกาหลีได้ เลยยังไม่มีแพลนเป๊ะๆ นะคะ ตอนนี้ก็จะโฟกัสที่โปรเจกต์ ALLY IN THE 90'S ก่อนค่ะ"

สำหรับใครที่กำลังรอคอยเพลงที่ 2 จากโปรเจกต์นี้ ALLY IN THE 90'S ระหว่างนี้ก็สามารถฟังเพลง "ผ้าเช็ดหน้า" รอได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "แอลลี่" เผยความรู้สึกปลื้มปริ่ม หลังเพลงพิเศษ "ผ้าเช็ดหน้า" ทะลุล้านวิวอย่างเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook