LANY ติดเทรนด์ Twitter หลัง Paul Klein มีข่าวลือหลอกคบ-ทำร้ายผู้หญิง | Sanook Music

LANY ติดเทรนด์ Twitter หลัง Paul Klein มีข่าวลือหลอกคบ-ทำร้ายผู้หญิง

LANY ติดเทรนด์ Twitter หลัง Paul Klein มีข่าวลือหลอกคบ-ทำร้ายผู้หญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

LANY ติดเทรนด์ Twitter ในช่วงเย็นของวันที่ 9 ธันวาคม 2020 (ตามเวลาในประเทศไทย) หลัง Paul Klein นักร้องนำวง LANY ถูกแฟนเพลงต่างประเทศแฉถึงพฤติกรรมหลอกให้รักแล้วจากไปกับผู้หญิงหลายคน รวมถึงมีข่าวลือว่าทำร้ายร่างกายอดีตแฟนหลายคนด้วย

ต้นตอข่าวลือของ Paul Klein นักร้องนำวง LANY วงอินดี้ป็อปขวัญในแฟนเพลงชาวไทย เจ้าของเพลงดัง “ILYSB”, “Malibu Nights” "Mean It" (with Lauv) และ “Good Guys” มาจากโพสต์ในทวิตเตอร์ที่มีแอคเคาท์หนึ่งโพสต์ภาพแคปเจอร์แชทที่คาดว่าเป็นหนึ่งในอดีตคนรักของหนุ่ม Paul ว่า Paul มีพฤติกรรมแสดงความรักค่อนข้างรุนแรงจนเรียกได้ว่าทำให้คนที่คบอยู่ด้วยรู้สึกประสาทเสีย เช่น แสดงออกว่ารักอย่างชัดเจน บอกรักบ่อยๆ พูดเรื่องแต่งงานทั้งที่คบได้ไม่นาน แสดงความหลงไหลอย่างออกนอกหน้า รวมถึงการหึงหวงไล่ให้ผู้หญิงลบรูปในโซเชียลมีเดีย แต่สุดท้ายก็จบที่การบอกว่าไม่ได้เป็นอะไรกัน

นอกจากนี้ยังมีอดีตคนรักของ Paul ออกมาโพสต์ใน Twitter ในเชิงว่าหนุ่ม Paul พยายามเล่นบทเหมือนเป็นเหยื่อ (จากการถูกหักอก) จากเนื้อเพลง “Malibu Nights” รวมถึงแฟนเพลงหลายคนเริ่มขุดไปถึงเรื่องเก่าสมัยที่หนุ่ม Paul ยังคบอยู่กับสาว Dua Lipa ที่หนุ่ม Paul ดูจะเสียใจกับการจบความสัมพันธ์ในครั้งนี้มาก จนแต่งออกมาเป็นเพลงเศร้าๆ ในอัลบั้ม Malibu Nights ทั้งอัลบั้ม จนทำให้หลายคนแอบสงสารหนุ่ม Paul กันมาก 

อีกประเด็นที่แฟนเพลงพูดถึง คือเรื่องที่หนุ่ม Paul มีข่าวลือว่าคบซ้อน และทำร้ายผู้หญิง ในขณะที่ข่าวลือเก่าๆ ในช่วงทัวร์อัลบั้ม Malibu Nights ก็เป็นที่พูดถึงอีกครั้งว่ามีทีมงานที่แอบส่งข้อความที่ไม่เหมาะสมถึงแฟนคลับของวงที่อายุต่ำกว่า 20 ปี และสุดท้ายทางวงปล่อยให้เรื่องเงียบไม่ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ ทำให้แฟนเพลงผู้หญิงหลายคนค่อนข้างไม่สบายใจที่ทางวงไม่ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เท่าที่ควร

จากประเด็นของวง LANY ทำให้แฟนๆ พูดถึงข่าวลือของศิลปินอื่นๆ ที่ไม่เหมาะสมอีกเช่นกัน ทั้ง Conan Gray, Cigarettes After Sex, Nothing But Thieves และอื่นๆ อีกมากมาย สามารถเข้าไปชมได้ในลิสต์ที่มีแฟนเพลงรวบรวมเอาไว้ ที่นี่

ทั้งนี้ ทางด้านของวง LANY รวมถึงตัว Paul Klein ยังไม่ออกมาพูดถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด แต่จากข่าวลือนี้ทำให้บ้านแฟนคลับของวงหลายบ้านประกาศปิดตัวและหยุดให้การสนับสนุนทันที อย่างไรก็ตาม เรื่องราวทั้งหมดเป็นข่าวลือที่เป็นประเด็นพูดถึงกันในโลกโซเชียล ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน และยังต้องคอยติดตามอัปเดตอย่างเป็นทางการจากวงอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook