"เจเจ-ไอซ์" เผยลีลาแดนซ์กร๊าวใจผู้ชมในเอ็มวีเพลงใหม่กระแสแรง "NUDE" | Sanook Music

"เจเจ-ไอซ์" เผยลีลาแดนซ์กร๊าวใจผู้ชมในเอ็มวีเพลงใหม่กระแสแรง "NUDE"

"เจเจ-ไอซ์" เผยลีลาแดนซ์กร๊าวใจผู้ชมในเอ็มวีเพลงใหม่กระแสแรง "NUDE"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นศิลปินคู่ดูโอที่สร้างสีสันให้วงการเพลงไทยได้คึกคักสำหรับ JAYLERR (เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) และ PARIS (ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต) ที่หลังจากต้นปีเปิดตัวด้วยเพลง "ดี๊ดี" เพลงที่ใครๆ ล่าสุดพวกเขาเตรียมส่งท้ายปลายปีด้วยเพลง "NUDE" 

เพลง "NUDE" เป็นผลงานแนวดิสโก้ยุคใหม่ที่มีกลิ่นอายความเป็นฟังก์ ซึ่งพูดถึงการอยู่กับคนที่ทำให้รู้สึกสบายใจ ซึ่งงานนี้ทั้ง 2 หนุ่มได้ทุ่มเทกับการทำงานอย่างเต็มและเปิดเผยในรายการ เรียงคิวบันเทิงว่าพวกเขาได้ลงทุนโล๊ะและเปลี่ยนแปลงหลายอย่างให้ผลงานออกมาสมบูรณ์ที่สุด 

ซึ่งในเอ็มวีเพลง "NUDE" หลิน-รินรดา พรสมบัติเสถียร ช่างภาพเบื้องหลังละคร เลือดข้นคนจาง และ ตั้ง-ตะวันวาด วนวิทย์ หรือแร็ปเปอร์และช่างภาพที่หลายคนรู้จักในนาม TangBadVoice มากำกับเอ็มวีแนวมิวสิคัล โดยเนรมิตโรงละคร M Theatre ให้กลายเป็นเวทีใหญ่ที่ทั้ง JAYLERR และ PARIS กำลังจะเตรียมตัวขึ้นโชว์ โดยทั้งคู่ต้องเต้นแบบลองเทก ตั้งแต่ในห้องแต่งตัว ตอนเปลี่ยนเสื้อผ้า ตอนแต่งหน้าทำผม ทางเดินไปจนถึงตอนขึ้นเวทีโชว์

โดย JAYLERR ได้เล่าถึงการทำงานว่า "รู้สึกดีใจที่ได้ได้กลับมาร่วมงานกับไอซ์อีกครั้งครับ สำหรับเพลง "NUDE" เราร่วมอยู่ในทุกกระบวนการทำงานตั้งแต่การช่วยคิดคอนเซ็ปต์ เรื่องเนื้อเพลง ดนตรี การมิกซ์เสียง และผมเองก็มีโอกาสเขียนเนื้อในท่อนแร็ป รวมถึงสไตล์ลิ่งในเอ็มวีเพลงนี้ ซึ่งเป็นเอ็มวีที่มีการถ่ายทำคล้ายๆ มิวสิคัล เป็นการถ่ายทำเป็นแบบลองเทก ซึ่งทุกอย่างต้องตรงจังหวะและเต้นตรงบล็อกกิ้งให้มากที่สุด เพราะจะมีทั้งคิวกล้อง คิวเพลง แม้อาจจะมีซีนที่ไม่ได้เพอร์เฟกต์ที่สุด แต่ส่วนตัวผมชอบมาก เพราะรู้สึกว่าตอนเต้นมันได้ฟิล มันมีเสน่ห์และความสดในโมเมนต์นั้นมากๆ บรรยากาศในกองถ่ายเอ็มวี บอกเลยว่ามันมากครับ ด้วยไอเดียที่พี่ผู้กำกับเอ็มวีเขาคิดมา ผมว่ามันทำให้เราสนุกและมีเอนเนอจีตลอดเวลา ซึ่งเพลงนี้ถือเป็นเพลงที่เร็วที่สุดและสนุกที่สุดตั้งแต่ผมเคยทำเพลงมา กว่าจะมาเป็นเวอร์ชั่นที่ทุกคนได้ดูได้ฟังกัน ทั้งผมและไอซ์ทีมงานทุกคน ทั้งโปรดักชันเรื่องเพลง และโปรดักชันเรื่องเอ็มวี ทุกคนเต็มที่มากๆ เลยครับ ผมรู้สึกว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ทุกคนจะได้เห็นพัฒนาการของผมกับไอซ์ที่ โตขึ้นจากเพลง "ดี๊ดี" อยากให้ทุกคนได้เห็นอะไรใหม่ๆ จากพวกเรา และสนุกไปกับเพลง NUDE อยากฝากให้ทุกคนติดตามกันด้วยนะครับ"

ส่วน PARIS ก็ได้กล่าวว่า "ครั้งนี้ได้กลับมาร่วมงานกับพี่เจอีกครั้ง เราทำงานด้วยกันมาตั้งแต่ละครเลือดข้นคนจาง และทำงานด้วยกันมาตลอด ก็ค่อนข้างสบายใจ พี่เจเป็นพี่ที่สนิทมากๆ สำหรับการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ ผมรู้สึกว่าเต้นหนักกว่าเพลง "ดี๊ดี" ไปอีกครับ ท่าค่อนข้างยากขึ้นเต้นเยอะขึ้น เป็นท่าที่เหนื่อยกว่าเดิม แต่รู้สึกว่าถึงแม้มันจะเต้นยากแต่ว่าสนุกมาก เป็นเอ็มวีที่เราถ่ายเร็วที่สุดในชีวิตตั้งแต่ทำงานมาทุกอย่างคือเป๊ะมาก ทีมงาน แดนซ์เซอร์ อาจเป็นเพราะเรามีวันซ้อมก่อนหน้านั้นหนึ่งวันวันถ่ายทำเลยค่อนข้างลงตัว ซีนที่ผมประทับใจ น่าจะเป็นซีนเต้นสุดท้ายครับ เต้นยาวที่สุด เต้นเยอะมาก พอเต้นเสร็จออกมาแล้วมีความพร้อมเพรียง เลยชอบมาก เพลงนี้เป็นเพลงที่เราตั้งใจทำกันมากๆ เป็นเพลงที่เราทั้งคู่ลงไปในกระบวนการทำเพลงด้วย อย่างท่าเต้นก็ช่วยออกไอเดียกัน ก็ขอฝากเพลง "NUDE" ซิงเกิลใหม่ของผมกับพี่เจไว้ด้วยนะครับ" 

นอกจากตัวมิวสิควิดีโอที่เสร็จสมบูรณ์แล้ว ตอนนี้ทุกคนก็สามารถฟังเพลง "NUDE" ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music รวมถึงผลงานที่ผ่านมาของ JAYLERR และ PARIS เช่นกัน 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เจเจ-ไอซ์" เผยลีลาแดนซ์กร๊าวใจผู้ชมในเอ็มวีเพลงใหม่กระแสแรง "NUDE"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook