"เขตต์-ปิยฉัตร ลูกทุ่งไอดอล" ร้องไห้กลางกองถ่าย ทุ่มสุดตัวให้เอ็มวีเพลงใหม่ “คนที่บ่ถูกฮัก" | Sanook Music

"เขตต์-ปิยฉัตร ลูกทุ่งไอดอล" ร้องไห้กลางกองถ่าย ทุ่มสุดตัวให้เอ็มวีเพลงใหม่ “คนที่บ่ถูกฮัก"

"เขตต์-ปิยฉัตร ลูกทุ่งไอดอล" ร้องไห้กลางกองถ่าย ทุ่มสุดตัวให้เอ็มวีเพลงใหม่ “คนที่บ่ถูกฮัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ Zense Entertainment ปล่อยตัวอย่างเพลง "คนที่บ่ถูกฮัก" ซิงเกิลคู่เพลงแรกของคู่จิ้น เขตต์-ศิรสิทธิ์ พันยา และ ปิยฉัตร จันทะแสง หรือ เขตต์-ปิยฉัตร ลูกทุ่งไอดอล ไปเพียงชั่วข้ามคืน ก็มีเสียงเรียกร้องขอให้ปล่อยเพลงเต็ม พร้อมมิวสิควิดีโอออกมาเร็วๆ 

เพลง "คนที่บ่ถูกฮัก" แต่งโดย ปรีชา ปัดภัย นักแต่งเพลงมือทองสายอินดี้ผู้เป็นเบื้องหลังของเพลงดังมากมายอย่างเช่น "กอดเสาเถียง" โดยในพาร์ทดนตรีเป็นฝีมือของ จินนี่ ภูไท ผู้อยู่เบื้องหลังซิงเกิล "โดดดิด่ง" ของ BNK48 ซึ่งผลงานนี้เขตต์และปิยฉัตรได้ทำงานอย่างเต็มที่ในการถ่ายทอดความรู้สึก

ในส่วนของเอ็มวี เขตต์-ปิยฉัตร ได้เดินทางไปถ่ายทำมิวสิควิดีโอกันที่จังหวัดนครนายก ซึ่งก็มีเหตุทำให้ชาว #ครอบครัวปิยเขตต์ ต้องตกใจเพราะมีคลิปหลุดที่ทั้งคู่ร้องไห้สะอึกสะอื้นออกมา โดยล่าสุดทั้งสองได้ออกมาพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

ซึ่งเขตต์ เผยถึงเหตุการณ์วันนั้นว่า "ตอนเขาบอกต้องมีฉากร้องไห้ ผมหนักใจมาก เพราะคิดว่าเล่นไม่ได้แน่ ผู้กำกับก็บอกให้ลองเล่นก่อน ถ้าไม่ได้จริงเดี๋ยวเอาน้ำตาเทียมช่วย (หัวเราะ) ปรากฏว่าพอสั่งแอคชั่นผมก็เล่นตามบท และพอได้ยินเสียงเพลง ด้วยความที่เนื้อเพลงเล่าเรื่องได้ดีมาก ภาพความทรงจำเก่าก็เกิดในหัวผมชัดเจน แล้วน้ำตาก็ไหลไม่หยุด ขนาดผู้กำกับสั่งคัทแล้วก็ยังออกจากอารมณ์นั้นไม่ได้ เพราะตอนนั้นผมรู้สึกถึงความเจ็บปวดของคนที่บ่ถูกฮักจริงๆ ที่สำคัญอิหล่าปิยฉัตรก็เป็นคนสำคัญที่ช่วยให้เรารับ-ส่งอารมณ์ได้ดีครับ (ยิ้ม)"

เขตต์เขตต์

ด้านปิยฉัตรก็เสริมว่า "มันเหมือนว่าเราถ่ายทอดออกมาตามความรู้สึกค่ะ หนูเองก็เคยเป็นคนที่แอบรักเขา วิ่งตามเขา พยายามแสดงความรักให้เขารู้ตลอด แต่เขาไม่สนใจ จนหนูคิดว่าเลิกวิ่งตามเขาดีกว่า แล้วเปิดโอกาสให้คนใหม่เข้ามา ตอนนี้หนูก็แอบชอบคนคนนึงอยู่ค่ะ พี่เขาก็อยู่ใกล้ตัวแถวนี้แหละค่ะ (ยิ้ม)"

ปิยฉัตรปิยฉัตร

นอกจากจะชมเอ็มวีได้เต็มๆ แล้วช่อง Zense Music เร็วๆ นี้แฟนๆ ก็จะสามารถฟังเพลง "คนที่บ่ถูกฮัก" ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เขตต์-ปิยฉัตร ลูกทุ่งไอดอล" ร้องไห้กลางกองถ่าย ทุ่มสุดตัวให้เอ็มวีเพลงใหม่ “คนที่บ่ถูกฮัก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook