BTS ได้รับการยกย่องจากนิตยสาร TIME ให้เป็น Entertainer of the Year | Sanook Music

BTS ได้รับการยกย่องจากนิตยสาร TIME ให้เป็น Entertainer of the Year

BTS ได้รับการยกย่องจากนิตยสาร TIME ให้เป็น Entertainer of the Year
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกปีที่รุ่งเรืองสุดๆ ของหนุ่มๆ BTS เมื่อนิตยสารระดับโลกอย่าง TIME เลือกให้วง BTS เป็นผู้ให้ความบันเทิงแห่งปี หรือ Entertainer of the Year ประจำปี 2020

นิตยสาร TIME ระบุว่า “ระหว่างที่ปล่อยอัลบั้มออกมามากมาย และทำลายทุกสถิติในปี 2020 นี้ บอยแบนด์จากเกาหลีใต้ได้ไต่อันดับขึ้นไปสู่จุดสูงสุดของการเป็นป็อปสตาร์เป็นที่เรียบร้อย”

ทางด้าน จองกุก สมาชิก BTS ให้สัมภาษณ์กับ TIME ว่า “เราค่อยๆ ไต่ขึ้นไปอย่างช้าๆ เราเลยรู้สึกว่าเราค่อยๆ เติบโตไปด้วยกัน และเรารู้ใจซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี”

นอกจากนี้ นิตยสาร TIME ยังระบุอีกว่า “ท่ามกลางช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวด และความเกลียดชัง BTS เลือกที่จะยืนหยัดในการเผยแพร่ข้อความที่สื่อถึงความเมตตากรุณาต่อกัน การเชื่อมโยงถึงกันและกัน และการยอมรับในตัวเอง และนี่คือรากฐานของความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขา และเหล่าแฟนคลับที่มีชื่อเรียกว่า ARMY”

ในปี 2020 นี้ นอกจาก BTS จะคว้ารางวัล และได้ขึ้นแสดงบนเวทีใหญ่ระดับโลกมากมาย ทั้ง Billboard, People’s Choice, American Music Awards และอีกมากมายแล้ว ล่าสุดยังทำลายสถิติ เป็นศิลปินเกาหลีใต้วงแรกที่ได้อันดับ 1 จากชาร์ต Billboard Hot 100 จากเพลงDynamite และด้วยผลงานเดียวกันยังส่งให้พวกเขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy 2021 ในสาขา Best Pop Duo/Group Performance อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ BTS ได้รับการยกย่องจากนิตยสาร TIME ให้เป็น Entertainer of the Year

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook