แฟนๆ ช็อก! "แน็ป Retrospect" ประกาศลาออกจากวงกลางเวที "Big Mountain 11" | Sanook Music

แฟนๆ ช็อก! "แน็ป Retrospect" ประกาศลาออกจากวงกลางเวที "Big Mountain 11"

แฟนๆ ช็อก! "แน็ป Retrospect" ประกาศลาออกจากวงกลางเวที "Big Mountain 11"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยซิงเกิล "ปีศาจ" ออกมาเมื่อปลายปี พ.ศ. 2562 แน็ป-ชนัทธา สายศิลา นักร้องนำวง Retrospect ก็ได้เผยข่าวที่น่าตกใจว่าเขาลาออกจากวง บนเวทีเทศกาลดนตรี Big Mountain ครั้งที่ 11 หลังเชิญชวนแฟนๆ ให้มาชมการแสดงครั้งนี้ 

บนเวที Black Stage ในงาน Big Mountain ครั้งที่ 11 ช่วงเวลาก่อนเข้าสู่ช่วงเที่ยงคืนวันที่ 13 นั้น แน็ปได้เผยบนเวทีว่านี่เป็นเวทีสุดท้ายของเขา และขอฝากวงไว้กับ น็อต-ธนพล ศรีกาญจนา (กีตาร์), บอม-ณพวัชร คชาชีวะ (เบส) และ เบิร์ธ-ศุทธิพันธ์ สังข์ยุทธ (กลอง) ซึ่งสมาชิกก็ได้มาโพสต์อำลาแน็ปด้วย พร้อมลงภาพบรรยากาศในงาน 

แน็ป Retrospectแน็ป Retrospect

การลาออกจากวงของแน็ป Retrospect นั้นถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อีกครั้งของวง Retrospect หลังจากที่ หลังจากมือคีย์บอร์ดอย่าง รัน-ศรัณย์เขษ เจริญสรรพ์ ได้ตัดสินใจแยกทางจากวงไปเมื่อปีที่ผ่านมา และได้ออกมาชี้แจงช่วงเดือนธันวาคมปีที่แล้ว 

Retrospect และ รัน ศรัณย์เขษRetrospect และ รัน ศรัณย์เขษ

โดยวง Retrospect นั้นเป็นวงดนตรีเมทัลแถวหน้าที่ก้าวขึ้นมาจากการเป็นศิลปินใต้ดิน โดยตลอดเวลามากกว่า 10 ปี พวกเขามีผลงานออกมา 4 อัลบั้ม และผลงานที่ได้รับความนิยมหลาย 10 ซิงเกิล โดยความนิยมของวงนั้น ทำให้พวกเขามีงานแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวในไทยอย่าง Retrospect The First Concert, Retrospect Rise Now!! Concert รวมถึงเวที ได้ไปขึ้นแสดงงานเทศกาลดนตรีต่างประเทศมากมาย อย่างเช่น Wacken Open Air 2009  ที่ประเทศเยอรมัน Heart-Town Festival 2014 ที่ประเทศไต้หวัน รวมไปถึงคอนเสิร์ต Retrospect Live in Taiwan ในปี 2015 ที่ประเทศไต้หวัน ซึ่งทางวงขายบัตรหมดเกลี้ยง และหลังจากนี้ทาง Sanook จะนำเรื่องราวก้าวต่อไปของแน็ปและวงมาอัปเดตแฟนๆ เป็นระยะๆ 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แฟนๆ ช็อก! "แน็ป Retrospect" ประกาศลาออกจากวงกลางเวที "Big Mountain 11"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook