Taylor Swift ปล่อยอัลบั้มสไตล์อินดี้ "evermore" ภาคต่อจาก "folklore" แบบไม่ทันตั้งตัว | Sanook Music

Taylor Swift ปล่อยอัลบั้มสไตล์อินดี้ "evermore" ภาคต่อจาก "folklore" แบบไม่ทันตั้งตัว

Taylor Swift ปล่อยอัลบั้มสไตล์อินดี้ "evermore" ภาคต่อจาก "folklore" แบบไม่ทันตั้งตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาเหนือความคาดหมายทุกครั้งจริงๆ สำหรับซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง Taylor Swift ที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนเพลงทั่วโลกด้วยการปล่อยอัลบั้มชุดที่ 2 ส่งท้ายปี 2020 แบบสวยๆ อย่าง evermore ภาคต่อจากอัลบั้มก่อนหน้าอย่าง folklore เพื่อฉลองในวันเกิดวัย 31 เป็น Lucky Number ของเจ้าตัว ในวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคมนี้ 

นอกจากเลข 31 จะมีความหมายกับ Taylor แล้ว เธอตั้งใจปล่อยอัลบั้ม evermore ออกมาเพื่อมอบเป็นของขวัญให้แฟนเพลงที่ซัพพอร์ตและอยู่เคียงข้างเธอมาโดยตลอด ซึ่งอัลบั้มใหม่นี้ความน่าสนใจคือ Taylor กล่าวไว้ว่ามันคือภาคต่อจากอัลบั้ม folklore มีทั้งหมด 15 เพลง และแถมโบนัสแทร็กอีก 2 เพลง รวมเป็น 17 เพลงเต็มอารมณ์ที่ถ่ายทอดบทกวี และลงลึกในท่วงทำนอง เสมือน Taylor พาทุกคนเดินทางเข้าไปในป่าลึก และสงบเงียบมากยิ่งขึ้น

Taylor Swift - willow

แม้เธอจะไม่เคยทำเพลงแนวนี้มาก่อน แต่เธอก็ยกเครดิตให้กับ Aaron Dessner, Jack Anternoff, WB และ Justin Vernon ที่ยื่นมือเข้ามาแต่งเพลงในอัลบั้มนี้ร่วมกับเธอ

ทั้งนี้เธอยังเลือกส่ง MV เพลง "willow" ที่เป็นคนกำกับด้วยตัวเองร่วมกับโปรดิวเซอร์ขั้นเทพอย่าง Jil Hardin เรื่องราวในมิวสิควิดีโอเป็นภาคต่อจาก "cardigan" ที่อยู่ในอัลบั้ม folklore โดยเพลง "willow" เป็นเหมือนการผจญภัยครั้งใหม่ของ Taylor มีซีนที่สะท้อนให้เห็นถึงความรู้สึกของเธอเกี่ยวกับการมีชื่อเสียง และมีผู้คนจับตามองให้ความสนใจในตัวเธอ จนเธอไม่สามารถหนีไปจากจุดนี้ได้

หากใครสังเกตและจำได้จะเห็นว่า Taylor ดึงเอา Taeok Lee หนุ่มแดนเซอร์สุดหล่อของเธอเอง สมัยทัวร์อัลบั้ม Red มาแสดงเป็นพระเอกมิวสิควิดีโอให้ด้วย และไม่ต้องห่วง บรรยากาศการถ่ายทำมิวสิควิดีโอดังกล่าวนั้นได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจากทีมแพทย์มืออาชีพโดยเฉพาะเหมือนกับตอนถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงในอัลบั้ม folklore นั่นเอง

taylor swift - willow (official music video) 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Taylor Swift ปล่อยอัลบั้มสไตล์อินดี้ "evermore" ภาคต่อจาก "folklore" แบบไม่ทันตั้งตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook