"มีนตรา" ร่วมงาน OG-ANIC ทำเอ็มวีเพลงใหม่ "ห้ามตั๋ว" ติดเทรนด์อันดับ 1 ข้ามวันข้ามคืน | Sanook Music

"มีนตรา" ร่วมงาน OG-ANIC ทำเอ็มวีเพลงใหม่ "ห้ามตั๋ว" ติดเทรนด์อันดับ 1 ข้ามวันข้ามคืน

"มีนตรา" ร่วมงาน OG-ANIC ทำเอ็มวีเพลงใหม่ "ห้ามตั๋ว" ติดเทรนด์อันดับ 1 ข้ามวันข้ามคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นคลื่นลูกใหม่ของค่าย Grammy Gold ที่น่าจับตาอีกคนเลยสำหรับ นักร้องหน้าลูกครึ่งหัวใจอิสาน มีนตรา อินทิรา ที่ล่าสุดมากับเพลงใหม่ "ห้ามตั๋ว" ที่ได้แร็ปเปอร์ชื่อดัง OG-ANIC มาร่วมฟีทเจอริ่งในท่อนแร็ปเป็นการเพิ่มสีสันให้กับเพลงนี้ได้อย่างลงตัว 

โดยเพลงนี้ได้ อ.ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา ผู้แต่งเพลง "ซังได้ซังแล้ว" ของ ต่าย อรทัย (อรทัย ดาบคำ) ที่มียอดชมเกิน 100 ล้านวิวมาแต่งทั้งเนื้อร้องและทำนอง และ อ.บวรภัส จินต์ประเสริฐ เป็นผู้เรียบเรียงให้เพลงนี้ออกมาสนุก เนื้อหาของเพลงออกแนวข่มขู่แฟนแบบน่ารักๆ ว่าห้ามโกหกเรานะ ห้ามมองผู้หญิงอื่นด้วย เพราะถ้าเธอขืนทำในสิ่งที่ฉันห้ามหรือโกหกเรา จะบุกไปเผาบ้าน จะแช่งให้ Facebook และ Instagram ล่ม ไม่เป็นอันทำการทำงาน

และหลังจากที่เอ็มวีออกมาเพียงแค่ 12 ชั่วโมง (เมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา) ก็สามารถติดอันดับ 1 คลิปวิดีโอมาแรงของ YouTube มายาวนานถึงวันที่ 11 ธันวาคม ซึ่ง ณ เวลานี้ตัวยอดวิวเองก็ยังคงพุ่งไม่หยุดซึ่งสร้างความดีใจอย่างมากให้เจ้าของเพลง เพลง "ห้ามตั๋ว" ก็ยังคงติด 1ในมาแรงอยู่ เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่สุดในชีวิตของ มีนตรา อินทิรา เลยก็ว่าได้

ซึ่ง มีนตรา อินทิรา ได้กล่าวถึงความสำเร็จของเธอว่า "ดีใจมากถึงมากที่สุดค่ะ ที่เพลง "ห้ามตั๋ว" ของมีนตราติด 1ในมาแรง ตั้งแต่วันแรกที่เพลงปล่อยจนถึงตอนนี้ มีนลุ้นทุกการไต่อันดับตั้งแต่ 9ใ นมาแรง เรื่อยมา ตื่นเต้นมาก โพสต์ทุกอันดับที่เปลี่ยนเลยก็ว่าได้ พอติด 1 ในมาแรง แล้วแทบจะกระโดดตัวลอยเลย มันเป็นอะไรที่สุดของมีนตราแล้วจริงๆ ค่ะ และเพลงนี้มีนก็ได้รับเกียรติจากพี่บิ๊ก OG-ANIC มาแต่งท่อนแร็ปและร่วมฟีทเจอริ่ง ที่สำคัญร่วมเล่นมิวสิควิดีโอให้ด้วย เป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับตัวมีนเองด้วยเช่นเดียวกัน มีนต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนเลยที่เข้ามาชมเอ็มวีเพลงนี้ผ่านทางช่อง YouTube Grammy Gold Official ช่วยกันเชียร์ ช่วยกันแชร์ มีนอ่านทุกๆ คอมเมนต์ มันทำให้มีนมีพลังใจขึ้นมากๆ เลย ขอบคุณที่สนับสนุนมีนนะคะ ขอบคุณค่ะ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "มีนตรา" ร่วมงาน OG-ANIC ทำเอ็มวีเพลงใหม่ "ห้ามตั๋ว" ติดเทรนด์อันดับ 1 ข้ามวันข้ามคืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook