"ป๊อบ ปองกูล-WonderFrame" พาเพลงใหม่ "Undo" ฮิตจนติดอันดับ 5 ชาร์ต JOOX | Sanook Music

"ป๊อบ ปองกูล-WonderFrame" พาเพลงใหม่ "Undo" ฮิตจนติดอันดับ 5 ชาร์ต JOOX

"ป๊อบ ปองกูล-WonderFrame" พาเพลงใหม่ "Undo" ฮิตจนติดอันดับ 5 ชาร์ต JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ปังสุดๆ ในโปรเจกต์ 100x100 SEASON 2 เมื่อล่าสุดเพลง "Undoของ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง และ WonderFrame (ศุภัคชญา สุขใบเย็น) 2 ศิลปินร้อยล้านวิวได้ขึ้นมาอยู่อันดับ 5 บนชาร์ต JOOX เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากอยู่ลำดับที่ 33 ในสัปดาห์ที่ผ่านมา 

นอกจากตัวเพลงจะสามารถติดอันดับ 5 บนชาร์ต JOOX แล้วเอ็มวีเพลง "Undo" เองก็สามารถติดเทรนด์อันดับ 1 ได้ในวันที่ปล่อยมิวสิควิดีโอด้วย ซึ่งทำให้ซิงเกิลนี้กลายเป็นอีกหนึ่งผลงานภายใต้โปรเจกต์ 100x100 SEASON 2 ที่ประสบความสำเร็จ

สำหรับเพลงที่ครองอันดับ 1 สัปดาห์นี้ก็ยังคงเป็นซิงเกิล "ดึงดัน" ของวง Cocktail และ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด จากโปรเจกต์ 100x100 SEASON 2 ของ JOOX Music Application และ GMM Grammy ที่ครองแชมป์มาแล้วหลายสัปดาห์ติดต่อกัน ส่วนอันดับ 2 ก็เป็นของเพลง "เริ่มต้นใหม่กับคนเดิม" ของ อิ้งค์-วรันธร เปานิล ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ 

ทางด้านเพลงที่น่าจับตาในสัปดาห์นี้ ก็ต้องยกให้ซิงเกิล "ตายเปล่า" ของวง Labanoon และ GUNGUN (เพนกวิ้น-กัญจน์กันต์ ปรีชาวุฒิคุณ) ที่ขึ้นมาอยู่อันดับ 3 แล้ว และเพลง "ว่างเปล่า" ของ Mirrr ที่มาติดอันดับ 8 ในชาร์ตตอนนี้ 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand's Top 100 มากขึ้นเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ป๊อบ ปองกูล-WonderFrame" พาเพลงใหม่ "Undo" ฮิตจนติดอันดับ 5 ชาร์ต JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook