"กวาง AB Normal" โพสต์ซึ้งถึง "แน็ป" พร้อมย้อนวันที่อีโก้ถูกทำลายเพราะ "Retrospect" | Sanook Music

"กวาง AB Normal" โพสต์ซึ้งถึง "แน็ป" พร้อมย้อนวันที่อีโก้ถูกทำลายเพราะ "Retrospect"

"กวาง AB Normal" โพสต์ซึ้งถึง "แน็ป" พร้อมย้อนวันที่อีโก้ถูกทำลายเพราะ "Retrospect"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวที่สร้างความช็อคให้กับหลายๆ คน เมื่อ แน็ป-ชนัทธา สายศิลา นักร้องนำวง Retrospect ได้ประกาศลาออกจากวงบนเวทีเทศกาลดนตรี Big Mountain ครั้งที่ 11 ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เพื่อนร่วมวงการอย่าง กวาง AB Normal (ศิริศิลป์ โชติวิจิตร) ออกมาเล่าถึงเหตุการณ์วันที่วง Retrospect เปลี่ยนชีวิตเขา 

โดยกวางได้โพสต์เล่าว่าในอดีตตอนปล่อยอัลบั้มแรกเขาเคยเกเร อีโก้ คิดว่าตัวเองเจ๋งที่สุดในจักรวาล ไม่เคยยอมฟัง ยอมดูวงไหนเล่นเลย แต่ทว่ามีอยู่วันหนึ่งเขาได้ดูการแสดงของ Retrospect ก่อนจะมีอาการน้ำตาซึม เพราะเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เขารู้ว่าหลายๆ ศิลปินได้พัฒนาไปไกลและเปลี่ยนมุมมองเขาไปตลอดกาล ก่อนจะทิ้งท้ายว่าเขาเคารพการตัดสินใจของแน็ปและขอให้โชคดี 

เมื่อเห็นข้อความของกวาง แน็ปก็ได้มาตอบทิ้งท้ายไว้ว่าตัวเขาเองก็เคารพกวางในแง่การเป็นศิลปินที่มีความสามารถรวมถึงรสนิยมในการฟังเพลงที่ไม่เป็นสองรองใคร พร้อมเผยว่าตัวเขาเองก็ได้ติดตามกวางใน YouTube อยู่บ่อยๆ เช่นกัน 

ถึงแม้ว่าแน็ปจะประกาศลาออกจากวง แต่เขาก็ได้เปิดเผยว่าเพื่อนอีก 3 คนอย่าง น็อต-ธนพล ศรีกาญจนา (กีตาร์), บอม-ณพวัชร คชาชีวะ (เบส) และ เบิร์ธ-ศุทธิพันธ์ สังข์ยุทธ (กลอง) ก็จะเดินหน้าทำวงต่อ ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามความคืบหน้าของการทำผลงานได้ที่ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "กวาง AB Normal" โพสต์ซึ้งถึง "แน็ป" พร้อมย้อนวันที่อีโก้ถูกทำลายเพราะ "Retrospect"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook