"ป๋าเต็ด" โพสต์ขอโทษปม "Big Mountain" พร้อมเปรยจะหายไปเพื่อทบทวนตัวเอง | Sanook Music

"ป๋าเต็ด" โพสต์ขอโทษปม "Big Mountain" พร้อมเปรยจะหายไปเพื่อทบทวนตัวเอง

"ป๋าเต็ด" โพสต์ขอโทษปม "Big Mountain" พร้อมเปรยจะหายไปเพื่อทบทวนตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ยุติการแสดงคอนเสิร์ต Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 11 เนื่องจากได้รับการร้องเรียนว่าไร้มาตรการป้องกันโควิด-19 ล่าสุดผู้อยู่เบื้องหลังของงานอย่าง เต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม หรือ ป๋าเต็ด ก็ได้ออกมาพูดถึงเหตุการณ์ดังกล่าวพร้อมขอโทษผู้ที่เกี่ยวข้อง 

ในโพสต์ของป๋าเต็ดเขาได้ออกมาขอโทษ ผู้ชมทุกท่าน เจ้าหน้าที่ ศิลปิน รวมถึงชาวโคราช รวมไปถึงผู้บริหาร GMM Grammy อย่าง เจ๋อ-ภาวิต จิตรกร ที่มาช่วยเขาแก้ไขปัญหาและ เล็ก-บุษบา ดาวเรือง ที่เป็นเหมือนอาจารย์ของเขาในการจัดงาน

พอได้พูดถึงผู้ที่เกี่ยวข้องกับงานเสร็จป๋าเต็ด "ผมขอโทษที่ทำให้ทุกท่านผิดหวัง ขอโทษที่ไม่สามารถทำให้ Big Mountain Music Festival ครั้งนี้ออกมาดีอย่างที่ทุกฝ่ายตั้งใจ ผมเสียใจที่ไม่สามารถควบคุมให้งานนี้เป็นเทศกาลดนตรีที่สร้างความสุขให้กับทุกคนได้อย่างแท้จริงถ้าช่วงนี้ผมจะหายหน้าหายตาไปจากงานด้านนี้สักพัก ก็ด้วยความเสียใจกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ และคงต้องไปทบทวนอะไรหลายๆอย่างในชีวิตต่อไปผมควรจะทำได้ดีกว่านี้ ขอโทษ ขอโทษ และขอโทษครับ"

ที่ผ่านมาป๋าเต็ดคือผู้ริเริ่มการประกวดวงดนตรีระดับมัธยมในตำนานอย่าง Hot Wave Music Awards รวมถึงเทศกาลดนตรี Big Mountain Music Festival โดยล่าสุดเขาเพิ่งเผยเขาได้กลับมาทำงานกับ GMM Grammy 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ป๋าเต็ด" โพสต์ขอโทษปม "Big Mountain" พร้อมเปรยจะหายไปเพื่อทบทวนตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook