Three Man Down เปิดตัวปัง พาเพลงใหม่ "ถ้าเธอรักฉันจริง" ฮิตติด Top 5 ชาร์ต JOOX | Sanook Music

Three Man Down เปิดตัวปัง พาเพลงใหม่ "ถ้าเธอรักฉันจริง" ฮิตติด Top 5 ชาร์ต JOOX

Three Man Down เปิดตัวปัง พาเพลงใหม่ "ถ้าเธอรักฉันจริง" ฮิตติด Top 5 ชาร์ต JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะสามารถมียอดวิวทะลุ 2 ล้านวิวภายในเวลาวันเดียว หลังจากปล่อยเพลงแล้ว ซิงเกิล "ถ้าเธอรักฉันจริง" ของวง Three Man Down ก็มีกระแสตอบรับไม่ธรรมดาบนแอป JOOX Music Application จนสามารถติดอันดับ 4 ชาร์ต JOOX Thailand's Top 100 ได้อย่างสวยงาม 

โดยเพลง "ถ้าเธอรักฉันจริง" สามารถขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของชาร์ต JOOX ในวันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา แม้ว่าตัวเพลงจะถูกปล่อยช่วงเย็นวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าผลงานนี้จะสามารถติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX เหมือนเพลง "ฝนตกไหม" และ "ฝันถึงแฟนเก่า" ได้หรือไม่ 

สำหรับเพลงที่ครองอันดับ 1 สัปดาห์นี้ก็ยังคงเป็นซิงเกิล "ดึงดัน" ของวง Cocktail และ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด จากโปรเจกต์ 100x100 SEASON 2 ของ JOOX Music Application และ GMM Grammy ที่ครองแชมป์มาแล้ว 8 สัปดาห์ติดต่อกัน

 

อีกหนึ่งกระแสที่น่าจับตาบนชาร์ต JOOX สัปดาห์ที่ผ่านมา ก็คือการที่เพลงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่อย่าง "วันดีดี" ของ นนท์-ธนนท์ จำเริญ และ เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข และ "All I Want for Christmas Is You" ของ Mariah Carey สามารถติดอันดับ 10 ชาร์ต JOOX ได้อย่างสวยงาม

 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand's Top 100 มากขึ้นเท่านั้น 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Three Man Down เปิดตัวปัง พาเพลงใหม่ "ถ้าเธอรักฉันจริง" ฮิตติด Top 5 ชาร์ต JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook