Ariana Grande ประกาศหมั้นสายฟ้าแล่บ กับ Dalton Gomez ตัวแทนขายอสังหาฯ สุดหรู | Sanook Music

Ariana Grande ประกาศหมั้นสายฟ้าแล่บ กับ Dalton Gomez ตัวแทนขายอสังหาฯ สุดหรู

Ariana Grande ประกาศหมั้นสายฟ้าแล่บ กับ Dalton Gomez ตัวแทนขายอสังหาฯ สุดหรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Ariana Grande แชร์ภาพแหวนมุกและเพชรเม็ดโตพร้อมข้อความ “forever n then some” คอนเฟิร์มการหมั้นกับแฟนหนุ่มตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์สุดหรู Dalton Gomez อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2020 ที่ผ่านมา

Dalton Gomez เป็นตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ระดับหรู (luxury real estate agent) เกิดและเติบโตที่ Southern California ทางด้านสาว Ariana Grande คบหากับ Dalton Gomez มาเป็นเวลากว่าปีแล้ว โดยเธอเลือกที่จะไม่เปิดเผยความสัมพันธ์อย่างเป็นทางการ แต่จะสอดแทรกภาพของแฟนหนุ่มใน Instagram มาบ้างเป็นระยะๆ รวมถึงในมิวสิคเพลง “Stuck With U” ที่ทำร่วมกับ Justin Bieber เมื่อช่วงฤดูใบไม้ผลิที่แล้ว ก็เผยให้เห็นภาพของทั้งคู่เต้นอยู่ด้วยกันด้วย

Ariana Grande & Justin Bieber - Stuck with U 

Ariana Grande เพิ่งปล่อยอัลบั้มล่าสุด Positions เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2020 ที่ผ่านมา โดยได้ The Weeknd และ Doja Cat มาร่วมแจม และสามารถคว้าอันดับ 1 จากชาร์ต Billboards Global 200 ได้สำเร็จ และนอกจากนี้ยังมีเพลง 34+35 ที่เปิดตัวด้วยมิวสิควิดีโอแนวเรโทรไซไฟ สร้างหุ่นยนต์ตัวเอง กับความหมายของเพลงที่แฝงโค้ดลับสุดแซ่บเอาไว้ด้วย

Ariana Grande - 34+35 (official video)

ล่าสุด แฟนๆ สามารถชม Excuse Me, I Love You ผลงานสารคดีเบื้องหลังทัวร์คอนเสิร์ต Sweetener เมื่อปี 2019 ของ Ariana Grande ได้ผ่านทาง Netflix ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ Ariana Grande ประกาศหมั้นสายฟ้าแล่บ กับ Dalton Gomez ตัวแทนขายอสังหาฯ สุดหรู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook