กระแสแรง! "MEYOU" หยิบโมเมนต์ชีวิตจริงเขียนเพลงใหม่ “รู้ตัวอีกที” | Sanook Music

กระแสแรง! "MEYOU" หยิบโมเมนต์ชีวิตจริงเขียนเพลงใหม่ “รู้ตัวอีกที”

กระแสแรง! "MEYOU" หยิบโมเมนต์ชีวิตจริงเขียนเพลงใหม่ “รู้ตัวอีกที”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงมีเพลงออกมาให้ฟังอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงเจ้าของเพลงดัง "พอจะรู้" และ "ภาวนา" MEYOU (มิว-ชิษณุชา ตันติเมธ) จากค่าย White Music ที่หยิบจากโมเมนต์ชีวิตจริงมาแต่ง "รู้ตัวอีกที" ซิงเกิลทิ้งท้ายปี 2020 ก่อนที่แฟนๆ จะได้ฟังดิจิตอลอัลบั้มของเขาในปีหน้า

โดยเพลง "รู้ตัวอีกที" MEYOU แต่งขึ้นมาจากภาวะๆ นึงที่มิวเจอมากับตัวเอง ซึ่งเนื้อหาเพลงพูดถึงอาการเหวอ ตกใจ ที่เหมือนมีความสุขอยู่ดีๆ จู่ๆ คนนั้นเขาก็หายไป แต่กลับไม่หายไปจากความทรงจำ ไม่ว่าจะพยายามขนาดไหนก็ยังไม่ลืม

สำหรับเอ็มวีเพลง "รู้ตัวอีกที" ก็พูดถึงภาวะที่ยังไม่ลืม ยังติดอยู่ในที่เดิมๆไม่สามารถหนีไปจากโมเมนต์นั้นได้ โดยในมิวสิควิดีโอ MEYOU จะอยู่กับโซฟาตัวเดิมที่จะเปลี่ยนสถานที่ไปเรื่อยๆ ที่เคยไปด้วยกัน ซึ่งก็ได้ผู้กำกับรู้ใจคนเดิม เบนซ์-นิษฐกานต์ แก้วปิยสวัสดิ์ ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในเพลง "พูดจริง" มาเติมเต็มเรื่องราวให้เช่นเคย

หลังจากที่มิวสิควิดีโอเพลง "รู้ตัวอีกที" ออกมาไม่นาน ล่าสุดยอดวิวก็ทะลุหลักล้านไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 22 ธันวาคม) โดยแฟนๆ ก็สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ กระแสแรง! "MEYOU" หยิบโมเมนต์ชีวิตจริงเขียนเพลงใหม่ “รู้ตัวอีกที”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook