Cube ยืนยัน อิลฮุน BTOB โดนตำรวจตรวจสอบว่าใช้ยาเสพติด | Sanook Music

Cube ยืนยัน อิลฮุน BTOB โดนตำรวจตรวจสอบว่าใช้ยาเสพติด

Cube ยืนยัน อิลฮุน BTOB โดนตำรวจตรวจสอบว่าใช้ยาเสพติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Cube Entertainment ต้นสังกัดยืนยันว่า อิลฮุน แร็ปเปอร์ประจำวง BTOB กำลังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังพบหลักฐานการใช้ยาเสพติดที่ผิดกฎหมายเกาหลีใต้

สำนักข่าว Channel A รายงานข่าวเมื่อวันที่ 21 ธันวาคมว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับหลักฐานว่า อิลฮุน สูบกัญชาร่วมกันกับคนรู้จักหลายคนเป็นจำนวนหลายครั้งตั้งแต่ 4-5 ปีก่อนจนถึงเมื่อปีที่แล้ว (ปี 2019) และยังตรวจพบการใช้สารเสพติดจากเส้นผมของเขาอีกด้วย นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบหลักฐานว่าอิลฮุนซื้อกัญชาด้วยสกุลเงินเสมือนจริง (virtual currency) แทนการใช้เงินสด เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกตรวจสอบและติดตามอีกด้วย

อิลฮุน สมาชิกวง BTOB เพิ่งเข้ารับใช้ชาติ หรือเกณฑ์ทหารตั้งแต่เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา และเมื่อผ่านการฝึกฝนไป 4 เดือน เขาก็เริ่มปฏิบัติงานบริการสาธารณะ จากรายงานของ Channel A ระบุว่า เริ่มมีข้อสงสัยเกี่ยวกับช่วงเวลาที่เขาทำงานบริการ เพราะเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเริ่มทำการสอบสวนในเรื่องนี้ และอิลฮุนเข้ารับใช้ชาติก่อนที่ทางตำรวจจะส่งคดีเข้าสู่กระบวนการสอบสวนอย่างเป็นทางการ

หลังจากมีข่าวออกมา Cube Entertainment ต้นสังกัดของอิลฮุน ออกมาแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ โดยยอมรับว่า อิลฮุน กำลังอยู่ในระหว่างถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนถึงการใช้ยาเสพติด นั่นคือการสูบกัญชา และขออภัยที่ทำให้แฟนๆ ต้องกังวลใจในเรื่องนี้ เขาจะให้ความร่วมมือในการสอบสวนกับตำรวจต่อไป

 

“สวัสดีจาก Cube Entertainment

หลังจากตรวจสอบกับ จองอิลฮุน ถึงข่าวที่ปล่อยออกมาเมื่อไม่นานมานี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางเรายืนยันว่าเขากำลังถูกเจ้าหน้าที่สอบสวนในเรื่องของการสูบกัญชา ตามอย่างที่เป็นข่าวจริง

เขารู้สึกถึงความรับผิดชอบอย่างสูงต่อเรื่องนี้ ที่ทำให้หลายคนต้องกังวลใจ และเขาจะทำให้ดีที่สุดในการเข้าร่วมการสอบสวนในครั้งนี้

ทางเราขอแสดงความเสียใจอีกครั้ง ที่ทำให้ทุกคนต้องกังวลใจในเรื่องนี้”

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ Cube ยืนยัน อิลฮุน BTOB โดนตำรวจตรวจสอบว่าใช้ยาเสพติด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook